Trang điểm chuẩn Á đông theo phong cách Hồ Khanh


Chuyên gia trang điểm hàng đầu làng giải trí Việt gợi ý phong cách trang điểm thịnh hành trong năm cùng với kỹ thuật tạo khối tự nhiên và lớp nền căng bóng, trong suốt.

Là người tiên phong và dẫn đầu trong các xu hướng trang điểm ứng dụng, chuyên gia Hồ Khanh luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ nhất là những tín đồ thời trang. Trang điểm tự nhiên với tông trầm mà chuyên gia Hồ Khanh thực hiện trên gương mặt của người  mẫu Quỳnh Thư được nhiều cô gái yêu thích. 


Trong năm 2017, xu hướng trang điểm tôn vinh vẻ đẹp toàn diện mang tinh thần Á đông sẽ chinh phục hàng triệu phái đẹp Việt.


Với phương châm vẻ đẹp tự nhiên là nguồn gốc của vẻ đẹp thật sự, chuyên gia Hồ Khanh không ngừng nâng cao kỹ thuật trang điểm giúp tôn vinh vẻ đẹp sẵn có và khắc phục triệt để những khiếm khuyết.


Với kỹ thuật tạo khối tự nhiên, các bạn gái có khuôn mặt to, chuyên gia trang điểm sẽ đánh lừa thị giác bằng cách tạo khối với tông màu nâu trầm, đậm hơn màu da. 


Trong khi đó với bạn gái có gương mặt nhỏ thường sẽ tạo cảm giác thiếu sức sống, chuyên gia trang điểm sẽ không tạo khối ở xương gò má mà đánh má hồng tản tròn nhằm tạo gương mặt đầy đặn và căng tràn sức sống.


Lớp nền căng bóng phủ sương trong suốt là xu hướng mới nhất sẽ giúp làn da bắt sáng hơn so với kiểu trang điểm thông thường. Bí quyết cho phương pháp làm đẹp này là sử dụng kết hợp khéo léo giữa kem nền, với kem che khuyết điểm nhằm tạo lớp nền mỏng, mịn. Mang đến chọn bạn làn da căng mượt như được phủ lớp sương trong nắng mai khiến ai cũng phải ngắm nhìn.


Hiện tại, chuyên gia trang điểm Hồ Khanh chuẩn bị khai giảng khóa học trang điểm chuyên nghiệp đầu tiên trong năm 2017. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề, được nhiều ngôi sao hàng đầu tin tưởng làm đẹp thì make-up Hồ Khanh sẽ là nơi lý tưởng giúp bạn trẻ trao dồi kiến thức ở bộ môn nghệ thuật trang điểm. 
Tất cả học viên được Hồ Khanh giảng dạy đều vững tay nghề và được giới chuyên môn đánh giá cao.

Người mẫu Quỳnh Thư trở nên xinh đẹp hơn dưới bàn tay "phù thủy" của chuyên gia Hồ Khanh




Đăng ký học trang điểm cùng chuyên gia Hồ Khanh 
Địa chỉ: 201 Nguyễn Đình Chiểu, phường 5, quận 3, TP.HCM
Nhiếp ảnh: Phan Thành Cân - Người mẫu: Quỳnh Thư