Nàng mẫu Tây xinh đẹp trong thiết kế của Luxy Nguyen

Luxy Nguyen – Nhà thiết kế gắn liền với những chiếc đầm bay bổng, lãng mạn không làm tín đồ thời trang thất vọng khi ra mắt những thiết kế mới.

Có lẽ bởi không khí vẫn còn tràn ngập màu hồng mùa lễ tình nhân, mà việc ra mắt BST với sự góp mặt của bản màu truyền thống trước đây là hồng và trắng của NTK Luxy Nguyen lại càng “hợp tình hợp cảnh”. 

Nữ hoàng của những chiếc đầm bay bổng, lãng mạn không làm tín đồ thời trang thất vọng trong BST spring summer . 

Trong BST vừa ra mắt, tràn ngập trang phục tông màu trắng sang trọng, hồng quyến rũ và những thiết kế vẫn nguyên vẹn đó nét nữ tính, mong manh. 

Gần đây, rất nhiều ngôi sao hàng đầu làng giải trí Việt cũng như các ngôi sao quốc tế đều sắm cho mình rất nhiều mẫu váy trẻ trung và hiện đại. Từ các tạo phom váy, cách xếp ly, các điểm nhấn nhá, cách sắp đặt đường diềm... đều được Luxy Nguyen lựa chọn khéo léo và tỉ mỉ để tạo nên những hình ảnh đẹp đẽ và giá trị. 

Năm 2017, các mẫu váy đầm đến từ thương hiệu Luxy Nguyen nhanh chóng trở thành xu hướng váy đầm dự tiệc được chào đón nhiều nhất. Kiểu váy ôm sát ngực với chiều dài ngang hoặc trên đầu gối, thường mặc tại các buổi dạ tiệc, những buổi họp mặt thân mật giữa bạn bè, người thân hoặc khi hẹn hò lãng mạn.



Trong một chiếc váy sang trọng, quyến rũ như vậy, bạn có thể mặc chúng một cách rất thanh lịch để đến công sở, dạo phố hay hẹn hò đều thích hợp.

Tuy nhiên, một chiếc váy không chỉ hấp dẫn, gợi cảm mà nó cũng cần phải phù hợp với xu hướng của từng mùa thời trang. Đó là lý do bạn nên cập nhật những xu hướng váy đầm cho mùa mốt xuân hè năm 2017 đến từ NTK Luxy Nguyen

Váy đầm được thêu hoa thủ công kèm theo điểm nhấn trong thiết kế tạo nên phong cách độc đáo cho phái đẹp.


Tạm gác sang bên những bộ dạ hội rườm ra với đuôi dài quét đất, bạn thử chọn những thiết kế ngọt ngào nhưng vẫn không kém phần duyên dáng, quyến rũ.

Với những bộ vest được thiết kế ôm nhẹ theo cơ thể phái đẹp và thường được nhấn nhá ở vòng eo để tạo sự cân đối về tỷ lệ các số đo, mang đến cho người đối diện một vẻ đẹp tao nhã và cảm giác được trân trọng từ chính sự chỉn chu của họ. Thông tin hình ảnh: Nhiếp ảnh: Alex Cui. Người mẫu: Vita Dubovik. Make-up: Tani Trần

Thông tin thời trang Luxy Nguyen
Showroom Desinger: 36/30, D2, quận Bình Thạnh, TP.HCM
Showroom: 205 Nguyễn Đình Chiểu, phường 5, quận 3, TP.HCM
Điện thoại: 0918 721818. Facebook: LuxyNguyen Brand