Người mẫu Quỳnh Thi khoe thân hình chữ S cực gợi cảm

Hình ảnh mới nhất của Nữ hoàng mẫu ảnh Việt Nam Quỳnh Thi vừa được lan truyền trên mạng xã hội trong trang phục áo tắm vô cùng phần quyến rũ là một tín hiệu để khẳng định, gợi cảm và năng động là hình ảnh Quỳnh Thi sẽ theo đuổi trong thời gian tới.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Quỳnh Thi đã tung tấm ảnh cô mặc áo tắm ở biển vô cùng đẹp, khoe dáng sexy dưới ánh nắng hè rực rỡ. Đây là hình ảnh mà Quỳnh Thi sẽ theo đuổi với sự khỏe khoắn, năng động mà không kém phần gợi cảm.

Sở hữu chiều cao với số đo hình thể chuẩn, Quỳnh Thi gây ấn tượng bởi thân hình đẹp, khung xương gợi cảm và phong thái chuyên nghiệp. Cô cũng đang là một trong những gương mặt quảng cáo “ăn khách” trên mạng xã hội với những nhãn hàng thời trang, mỹ phẩm...

Quỳnh Thi khoe số đo cơ thể hoàn hảo, biểu cảm quyến rũ và làn da quyến rũ.

Dù luôn xuất hiện trong hình ảnh sexy, các fan hâm mộ của Quỳnh Thi không chỉ có các đấng mày râu, mà còn có phái nữ.

Cô không ngần ngại thử nghiệm những phong cách thời trang táo bạo và luôn dẫn đầu xu hướng.

Tạo dựng phong cách quyến rũ và nóng bỏng, Quỳnh Thi trở thành một trong những người mẫu được yêu thích của showbiz.

Có thể nói, khi nhắc đến Quỳnh Thi, người ta nghĩ ngay đến hình tượng phụ nữ hiện đại, gợi cảm, biết mình muốn gì, năng động, mạnh mẽ trong cách sống và suy nghĩ.

Bộ ảnh mới của Quỳnh Thi được thực hiện tại biển Nha Trang dưới sự hỗ trợ của nhiếp ảnh Nguyễn Đức Long, trang điểm Tài Liên Trần.