Thea Beauty Solutions giới thiệu công nghệ nâng ngực Motiva Nano Chip

Hội thảo xu hướng mới trong thẩm mỹ nâng ngực tại Thea Beauty Solutions sẽ giúp cho phái đẹp cập nhật kiến thức mới trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ.


Sở hữu vòng 1 đầy đặn giúp phái đẹp tự tin hơn, cuốn hút hơn.

Nâng ngực, thẩm mỹ vòng một là cách để nhiều phụ nữ hiện đại cải thiện vóc dáng, thoải mái diện mọi trang phục và tự tin hơn trong cuộc sống. Với sự phát triển của khoa học, nhiều chất liệu nhân tạo được thử nghiệm làm mô cấy ghép vào cơ thể với mong muốn cải thiện kích thước và khắc phục toàn bộ khuyết điểm ở bầu ngực.

Ngoài ra, xu hướng nâng ngực luôn luôn thay đổi theo từng năm, vì vậy, sự có mặt kịp thời của các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực thẩm mỹ tại Thea sẽ mang đến cho phái đẹp cập nhật kiến thức hữu ích, những xu hướng mới trong nâng ngực và giải đáp những thắc mắc chuyên sâu về thẩm mỹ vòng 1.

NÂNG NGỰC TÚI MOTIVA NANO CHIP - TRÒN CĂNG HẠNH PHÚC

Vượt xa các phương pháp tiềm ẩn nhiều rủi ro như bơm độn ngực sillicon cổ điển, công nghệ nâng ngực Nano Chip với túi nâng ngực Motiva Implants sẽ mang đến cho bạn vòng 1 tự nhiên, quyến rũ.

Ưu điểm vượt trội của túi nâng ngực Motiva Implants?

-   - Với 9 lớp màng bảo vệ chất lỏng định hình bên trong túi, Motiva Implants đã vượt tiêu chuẩn yêu cầu chất lượng từ FDA, đảm bảo tuyệt đối an toàn. 

-     - Công nghệ An toàn Q Inside cho phép kiểm tra & theo dõi độ ổn định của túi ngực ngay từ bên ngoài.

-   - Kết cấu SilkSurface ™ và VelvetSurface ™ giúp hồi phục nhanh hơn ngay cả đối với những người vận động mạnhKhả năng tương thích sinh học cao nhất của các kết cấu này giúp tạo sự tương tác tự nhiên giữa chất liệu cấy ghép & mô xung quanh thích nghi nhanh với các chuyển động của vùng cơ ngực, mang lại cảm giác tự nhiên nhất cho ngực.

Hội thảo xu hướng nâng ngực Motiva Nano Chip để được tư vấn trực tiếp với Dr Lê Xuân Hiệp, nổi tiếng với hơn 1.000 ca chỉnh sửa ngực hư hỏng do các nơi khác thực hiện, với nhiều năm tu nghiệp ở nước ngoài sẽ trực tiếp tư vấn nâng ngực cho khách hàng 


Thea tự hào là hệ thống thẩm mỹ viện toàn diện quốc tế tại Việt Nam luôn tiên phong trong chuyển giao các công nghệ, xu hướng hiện đại. Đây là địa chỉ thẩm mỹ uy tín hàng đầu, được các chuyên gia quốc tế đánh giá cao, đảm bảo mang đến cho phái đẹp hiệu quả thẩm mỹ vượt trội.

Valencia Trần - CEO Thea là chuyên gia sắc đẹp cho nhiều ngôi sao hàng đầu Việt Nam trong đó có Trương Ngọc Ánh.

Ngoài ra, nữ doanh nhân, chuyên gia sắc đẹp Valencia Trần – CEO Thea mong muốn mang đến cho phái đẹp Việt nhiều cơ hội trải nghiệm các xu hướng làm đẹp đẳng cấp quốc tế thông qua những chương trình ưu đãi đặc biệt.

Chính  điều này làm nên sự khác biệt tạo nên sức hút mãnh liệt của Thea đối với hàng triệu khách hàng. Độc giả có thể cập nhật các xu hướng thẩm mỹ hiện đại và nhận ưu đãi khủng cho dịch vụ bạn đang quan tâm, click xem thêm tại đây: https://www.facebook.com/theaclinics
Viện thẩm mỹ toàn diện quốc tế Thea Beauty Solutions
CN 1: 21-23 Nguyễn Thị Minh Khai, phường Bến Nghé, quận 1. ĐT: (08) 38 228 038 - 0946 559 255
CN 2: 9C Thảo Điền, phường Thảo Điền, quận 2. ĐT: (08) 37 444 708 - 0918 878 619
CN 3: CR1-06 Crescent Residence, 103 Tôn Dật Tiên, phường Tân Phú, quận 7. ĐT: (08) 54 138 802 - 0911 470 116
CN 4: 06 B Topaz 2, 92 Nguyễn Hữu Cảnh, phường 22, quận Bình Thạnh. ĐT: (08) 35 106 595 - 0916 308 800
CN 5: Unit 03-04 khu Thương Mại, lầu 2 Bitexco Financial Tower, số 2 Hải Triều, quận 1