Xu hướng học tiếng Anh mới được nhiều người chuộng

Học tiếng anh thông qua những video clip xinh động đã trở thành xu hướng học tiếng Anh mới của giới học sinh và sinh viên.
Từ ý tưởng khắc phục yếu điểm của đa số người Việt về kỹ năng giao tiếp tiếng Anh, cùng với đó là có thể học mọi lúc mọi nơi với chi phí tiết kiệm nhất, cô giáo tiếng Anh Thu Hường cùng ê kíp của mình cho ra mắt nhiều clip hướng dẫn phát ẩm chuẩn nhất được cồng động mạng liên tục chia sẻ.
Clip được thực hiện với nội dung khá sinh động, chủ đề xoay quanh những tình huống phát sinh trong cuộc sống hằng ngày mà người học tiếng anh gặp phải. Với lối hướng dẫn cực kỳ “cute của cô giáo viên xinh đẹp giúp người xem dễ hiểu và luyện tập Phát âm, ngữ điệu sao cho chuẩn không cần chỉnh.
Theo đánh giá của các nhà nghiên cứu giáo dục có uy tín, thiết kế các bài học tuy đơn giản thông qua hình thức video clip nhưng lại phù hợp với điều kiện của người Việt, tạo cho người học cách tiếp cận mới, thu hút vào bài một cách tự nhiên. Theo nhận xét của những người đã từng học, kỹ năng nghe và nói đã tiến bộ nhanh chóng chỉ sau thời gian ngắn, bài học được thiết kế tạo cảm giác học tiếng Anh thật dễ dàng.
Người học có thể học thông qua máy tính, điện thoại di động có kết nối wifi/3G truy cập trực tiếp vào Kênh youtube Gateway English . Dự kiến sắp tới Gateway English ra mắt ứng dụng mobile, người dùng chỉ cần gõ từ khóa tìm kiếm Gateway English trên kho ứng dụng App Store hoặc Google Play rồi thao tác cài đặt, rất đơn giản và tiện lợi.

Để phong phú hơn về nội dung, sắp tới cô giáo Thu Hường cùng với đội ngủ chuyên gia Gateway English thực hiện thêm nhiều chuyên mục, phù hợp với nhiều đối tượng người học có sở thích và trình độ khác nhau như: Học tiếng Anh qua phim, Học tiếng Anh qua bài hát, Học tiếng Anh với người nổi tiếng, Học tiếng Anh qua thành ngữ, Học tiếng Anh qua radio, Học tiếng Anh qua bản tin truyền hình, Học tiếng Anh qua trò chơi và nhiều chuyên mục khác. Có giá trị nhất phải kể đến chuyên mục Giao tiếp cơ bản, đây là chuyên mục có tính ứng dụng cao thông qua các tình huống giao tiếp hàng ngày trong nhiều lĩnh vực, nhiều cấp độ từ dễ đến khó như: nhà hàng, khách sạn, thương mại, du lịch, mua sắm, y tế…