‘Hotboy làng múa’ Khoa Nguyễn phong cách với gu thời trang thanh lịch

Sở hữu vẻ đẹp và phong cách thời trang nam tính, Khoa Nguyễn trông quyến rũ tuyệt đối với những bộ thời trang thanh lịch.
Khoa Nguyễn hiện đang là trưởng Vũ đoàn sắc màu. Một vũ đoàn tại TP.HCM thường xuyên cộng tác với nhiều nghệ sĩ tên tuổi và các sự kiện nghệ thuật lớn mang tầm quốc gia.
Khoa Nguyễn một nghệ sĩ múa khá nổi tiếng với loạt ảnh khoe body cùng với cơ bụng 6 múi đầy cuốn hút. Anh cũng sở hữu phong cách riêng rất nam tính, vừa lịch lãm và vừa làm bật cá tính của riêng mình. 
Trong loạt ảnh mới, Khoa Nguyễn gây ân tượng với hình ảnh trẻ trung, thanh lịch và năng động.


Với trang phục thường ngày, đôi khi chỉ đơn giản là chiếc quần jeans và áo phông, hay quần tây, sơ mi, hotboy làng múa vẫn chú ý đến từng chi tiết và luôn luôn tạo điểm nhấn riêng.

Khoa Nguyễn là người đàn ông với vẻ ngoài hào hoa có thể gây ấn tượng với tất cả mọi người. Anh thậm chí đã trở thành một biểu tượng phong cách. 
Phong cách thời trang nam tính, đầy tự tin và từng trải là một trong những lý do tạo nên sự cuốn hút đặc biệt của “hotboy làng múa”


 Khoa Nguyễn sở hữu vóc dáng đẹp, gương mặt điển trai, sáng giá. Nhiều khán giả từng nhận xét, nụ cười lãng tử và đôi mắt đa tình của hotboy làng múa đã làm “điêu đứng” không biết bao nhiêu trái tim người hâm mộ. Theo đuổi hình ảnh nghệ sĩ đa năng, Khoa Nguyễn nói không với scandal hoặc những phát ngôn sốc nhằm thu hút sự chú ý.
Vẻ lãng tử của trai đẹp làng múa thu hút mọi ánh nhìn.

Photo: CoCo (Cường Nguyễn) - 0906606819
Fashion: Yu Boutique
Make-up & Hair: Phan Anh Kiệt
Theo Lenguyenvov Entertainment