Vy Marya chiến thắng thuyết phục ở Hoa khôi doanh nhân 2015

Cuộc thi khép lại với ngôi vị Á khôi thuộc về người đẹp Vy Marya và chiến thắng thuyết phục với danh hiệu Hoa khôi doanh nhân được yêu thích nhất. 


Người đẹp Vy Marya đã xuất sắc vượt xa những ứng viên của cuộc thi Hoa khôi doanh nhân 2015 khi trở thành tâm điểm của sự chú ý với danh hiệu Á khôi và cũng là Hoa khôi được yêu thích, bình chọn nhiều nhất cuộc thi. 


Vy Marya toả sáng ở vai trò "vơ-đét" khi diện chiếc áo dài 190 triệu mà cô đấu giá thành công trong đêm Gala từ thiện vừa qua.  


Trải qua các phần thi vô cùng gây cấn, Vy Marya đăng quang Á khôi doanh nhân được cho là xứng đáng, nhận được sự đồng tình của ban giám khảo và số đông khán giả. Chiến thắng đầy thuyết phục của cô gái trẻ đến từ Sóc Trăng bởi tài năng, đam mê, bản lĩnh, ý chí quyết tâm và gương mặt sở hữu yếu tố đẹp hoàn hảo đúng chuẩn một Hoa khôi được yêu thích nhất. 
Đêm chung kết Hoa khôi doanh nhân 2015 diễn ra tại Phan Thiết 
Người đẹp duyên dáng trong tà áo dài truyền thống của dân tộc

"Điều tôi vui nhất là sau đêm chung kết Hoa khôi doanh nhân 2015 là các thí sinh luôn dành cho nhau những tình cảm tốt đẹp nhất. Với kết quả này, tôi cảm thấy rất hạnh phúc, hãnh diện vì đã vượt qua chính mình. Tôi xin gởi lời cảm ơn chân thành đến ban tổ chức, ê kíp, cùng người thân, bạn bè luôn đồng hành và hỗ trợ tôi trong suốt thời gian qua" - Vy Marya nói.
Về mặt nhan sắc, Vy Marya sở hữu gương mặt đẹp rạng rỡ, sắc sảo. Vẻ đẹp “tây” cùng nụ cười rạng rỡ đắt giá của cô khiến nhiều người mê mẫn từ ánh nhìn đầu tiên. 
Á khôi doanh nhân Vy Marya hiện là giám đốc điều hành công ty chuyên về khai thác - chế biến yến sào và xây dựng thành công thương hiệu yến sào cao cấp Bird Nest House nổi tiếng trong nước và có cơ hội vươn tầm khu vực Đông Nam Á. 

Vy Marya rất tích cực trong các hoạt động thiện nguyện, cô đấu giá thành công bộ áo dài trị giá 190 triệu và tượng phật di lạc bằng gỗ hương trị giá 50 triệu đồng, trao số tiền 240 triệu cho các hoạt động từ thiện.

Nữ doanh nhân cố gắng phấn đấu trở thành người phụ nữ hội đủ ba yếu tố: trí tuệ, nhân cách và sắc đẹp. 
Hy vọng, Vy Marya sẽ ngày càng phát huy những thế mạnh của mình xứng đáng với danh hiệu Á khôi – Hoa khôi được yêu thích nhất mà cô đã đạt được đầy thuyết phục.