Người mẫu Lương Quỳnh Anh khoe nhan sắc rạng ngời tuổi thanh xuân

Nữ người mẫu 9x thực sự khiến người xem phát ghen với nhan sắc không thể xinh đẹp hơn và ngoại hình thừa sức đạt chuẩn.

Là một người mẫu trẻ nhưng Lương Quỳnh Anh đã gặt hái được khá nhiều thành công khi nhận được nhiều lời mời chụp ảnh và xuất hiện trên các báo, tạp chí thời trang trong nước. Với cô tất cả chỉ là bước khởi đầu cho một loạt những dự định trong tương lai.

Tuy mới bước chân vào nghề người mẫu nhưng Lương Quỳnh Anh luôn nhận được tình cảm yêu mến của nhiều đồng nghiệp. Cô gái không ngừng phấn đấu, học hỏi để đạt được những thành công trên con đường sự nghiệp của mình. Bằng năng lực và bản lĩnh của tuổi trẻ, Lương Quỳnh Anh đã chinh phục được nhiều nhiếp ảnh gia, stylist khó tính. Với lối diễn xuất tự nhiên cô người mẫu trẻ dễ dàng thêu đốt mọi ánh nhìn trong những bộ ảnh mới.



Tuy nhiên để đạt được những thành công trên con đường chinh phục giấc mơ nghệ thuật, nữ người mẫu xinh đẹp đã phải cố gắng và nỗ lực rất nhiều trong công việc. Cô phải tự học mọi kĩ năng liên quan đến công việc như: kĩ năng trình diễn, kiến thức về thời trang, trang điểm...
Người đẹp chia sẻ, đây chỉ là một trong số nhỏ trong những kiến thức cơ bản mà một người mẫu cần phải biết. Bởi chỉ có hiểu rõ về thời trang và những kiến thức liên quan đến nghề thì người mẫu mới có thể thuyết phục được các nhà thiết kế, sàn diễn, khán giả và nhất là có thể trụ được trong môi trường thời trang có sự cạnh tranh và đào thải khốc liệt.



Nữ người mẫu trẻ vốn được biết đến là một trong những hot girl sở hữu vóc dáng lý tưởng cùng gu thời trang rất thời thượng, nhưng sự thực là ít ai nghĩ được Lương Quỳnh Anh lại có những đường cong nóng bỏng với vòng eo bé tẹo và đôi chân thon dài gợi cảm



Một gương mặt đẹp khiến nhiều người mê mẫn cùng vóc dáng nuột nà, người mẫu Lương Quỳnh Anh sẽ là cái tên ăn khách của các thương hiệu quảng cáo. 


Nữ người mẫu thực sự "đốt mắt" với những đường cong nóng bỏng của mình trong bức ảnh này.
Với một vẻ đẹp và sắc vóc rạng ngời, Lương Quỳnh Anh nhận được nhiều lời mời chụp hình cho các nhãn hiệu và tạp chí thời trang. Lương Quỳnh Anh tự thấy rằng mình là một người khá may mắn khi cô nhận được rất nhiều sự giúp đỡ của các đồng nghiệp và stylist, nhiếp ảnh, nhà thiết kế, chỉ dạy và giúp đỡ cho cô khi mới chập chững đi trên con đường người mẫu chuyên nghiệp.

Người mẫu trẻ diện nội y khoe vóc dáng đồng hồ cát gợi cảm dưới ống kính nhiếp ảnh. Cô thu hút mọi ánh nhìn với gương mặt đẹp không tỳ vết, khiến khán giả ngưỡng mộ với nước da mịn màng, vóc dáng thon thả. 
Những hình ảnh mới đẹp kiêu kỳ, không tì vết của Lương Quỳnh Anh được chia sẻ trên mạng xã hội.

Với Lương Quỳnh Anh tuổi trẻ chính là nguồn năng lượng giúp cho cô gái trẻ cháy hết mình với niềm đam mê công việc của người mẫu tự do. Cho dù có vất vả hay gặp khó khăn nhưng cô gái 9x vẫn luôn không ngừng cố gắng, nỗ lực để vươn lên để đi tìm thành công cho bản thân mình. Trong tương lai gần, nữ người mẫu mong muốn có thể đưa hình ảnh của mình trở nên gần gũi hơn với công chúng và những người yêu thời trang. 

Chia sẻ về kế hoạch sắp tới, Lương Quỳnh Anh cho biết cô mong muốn thử sức trong cuộc thi sắc đẹp Tìm kiếm người mẫu ảnh Việt Nam. Với vẻ đẹp ngọt ngào và nụ cười tỏa nắng nữ người mẫu sẽ là gương mặt sáng giá cho ngôi vị quán quân