Quỳnh Thi diện nội y khoe đường cong đẹp không đối thủ

Nữ người mẫu nổi tiếng được cộng đồng mạng yêu thích khoe vẻ đẹp nóng bỏng trong loạt ảnh mới.


Người mẫu Quỳnh Thi luôn trở thành tâm điểm chú ý mỗi khi cô ra mắt bộ ảnh mới. Nữ người mẫu đẹp “vạn người mê” lại khiến fan hâm mộ ngất ngây trước loạt hình nội y ngọt ngào, nóng bỏng.

Tận dụng tối đa và triệt để vẻ ngoài nóng bỏng với những đường cong ngọt ngào đầy mê hoặc, Quỳnh Thi ngày càng chứng tỏ được ngôi vị "nữ hoàng sexy" của mình. Dưới ống kính nhiếp ảnh, Quỳnh Thi phô diễn đường nét hoàn hảo của cơ thể trong từng shoot ảnh sexy như muốn đốt cháy cả ánh mắt, con tim người xem.

Quỳnh Thi là cái tên nổi tiếng và được cộng đồng mạng yêu thích bởi nữ người mẫu này có vẻ đẹp rất hợp nhãn người châu Á: Gương mặt ngây thơ và thân hình rất gợi cảm. Người mẫu Quỳnh Thi rất xứng đáng trở thành một thiên thần nội y vì sở hữu vẻ đẹp "bỏng mắt".

Nhiều người nhận xét rằng có được thành công như hôm nay là do vẻ đẹp trong sáng nhưng vô cùng nóng bỏng mà Quỳnh Thi đang sở hữu. Đặc biệt, gu thời trang của nữ người mẫu cũng hút hồn người hâm mộ. Quỳnh Thi toát lên phong thái kiêu sa khi diện những bộ cánh được thiết kế riêng và hợp xu hướng. Thời trang street style của nàng người mẫu xinh đẹp cũng không quá khác biệt so với những cô bạn đồng nghiệp cùng lứa: thoải mái, năng động và nữ tính. Có chăng, ở Quỳnh Thi tồn tại hai nửa đối lập đầy thú vị: "xì tin" hay chững chạc, cá tính hay quyến rũ - cô nàng Quỳnh Thi luôn biết khai thác những góc độ đối lập của bản thân thông qua phong cách thời trang đa dạng, tránh sự nhàm chán rập khuôn khi xuất hiện trước công chúng.

Quỳnh Thi khiến người hâm mộ loạn nhịp tim khi "tiết lộ" hình thể ngọc ngà trong bộ ảnh nội y mới. Mẫu đồ lót mà Quỳnh Thi thể hiện nằm trong bộ sưu tập thu đông của một nhãn hàng thời trang nội y nổi tiếng dành cho phái đẹp.

 Hiện tại, cô là một trong các người mẫu nội y đắt giá.
Là một trong những mỹ nhân rất siêng năng chăm sóc hình ảnh cá nhân, mới đây Quỳnh Thi vừa thực hiện một bộ ảnh long lanh với vẻ đẹp khiến nhiều người thổn thức.

Quỳnh Thi chia sẻ, cuộc sống của cô hiện tại khá bận rộn với một loạt những buổi chụp hình cho tạp chí, tham dự các sự kiện và cả công việc học tập diễn xuất để có thêm kinh nghiệm ở vai trò diễn viên.


Có thể thấy, liên tiếp những bộ ảnh đẹp của Quỳnh Thi lần lượt xuất hiện trên các báo, tạp chí khiến cho cái tên Quỳnh Thi vẫn nóng hơn bao giờ hết.



Quỳnh Thi nhận được rất nhiều lời khen ngợi của nhiếp ảnh và ê-kíp thực hiện vì cách làm việc nghiêm túc. Có vẻ như cô nàng đang rất tâm huyết với danh hiệu “Nữ hoàng nội y” và dồn hết sự cố gắng để có được những hình ảnh đẹp nhất ra mắt khán giả hâm mộ.



Nhiếp ảnh: Nghiêm Tứ Quý
Trang điểm - làm tóc: Khải Thiên