MC Trường Giang diện vest lịch lãm điển trai như sao Hàn

Chàng MC điển trai của đất Cảng xuất hiện lịch lãm trong loạt ảnh mới thu hút mọi ánh nhìn.

Trường Giang đã là gương mặt MC khá được “săn đón” ở các sự kiện của các nhãn hàng và doanh nghiệp lớn ở phía Bắc. Anh được đánh giá là MC triển vọng sẽ nối tiếp thệ hệ “đàn anh đàn chị” và sớm trở thành một trong những MC thành danh trong tương lai.
Với lối dẫn dắt thông minh, khả năng ứng biến trên sân khấu tốt, ngoại hình sáng sân khấu và gương mặt điển trai giúp Trường Giang có nhiều thuận lợi hơn khi đảm nhận công việc MC và một số hoạt động nghệ thuật như: người mẫu ảnh, ca sĩ, diễn viên...
Nam MC đất Cảng tạo hiệu ứng tốt về mặt hình ảnh và  là sự lựa chọn hoàn hảo khi dẫn dắt các sự kiện lớn và những chương trình giải trí trên truyền hình.
Ngoài công việc dẫn chương trình, trai đẹp Trường Giang còn là một biên tập viên văn nghệ của đài truyền hình. Anh còn có khiếu trang điểm và thiết kế thời trang, đặc biệt là thời trang cưới.
Với cách phối đồ tinh tế và phong cách, giúp MC Trường Giang toát lên vẻ đẹp sang trọng, nam tính và mạnh mẽ.
Xu hướng veston trẻ ngày càng được khai thác rộng hơn từ sắc màu, kiểu dáng tới hình thức trang trí hoặc lắp ghép với phom dáng quần. Bạn hãy mạnh dạn đưa cá tính mình vào bộ trang phục như chàng MC điển trai Trường Giang. 
Bên cạnh những bộ veston với gam màu trầm truyền thống, hiện nay các chàng trai hiện đại đang rất chuộng các cung bậc mầu sắc tươi mới, sáng lạn như vàng nhạt, hồng nhạt, xanh lơ, xanh dương, nâu vàng, thậm chí là cả màu đỏ và những họa tiết vui mắt như họa tiết “chim cò”, kẻ caro, chấm bi. Với cách phối hợp tinh tế và nam tính, dù veston màu mè đi nữa, phái mạnh vẫn toát lên vẻ đẹp sang trọng cá tính và mạnh mẽ.
MC Trường Giang theo đuổi hình tượng quý ông thành đạt qua những bộ suit với đường cắt xẻ hiện đại và gam màu mới mẻ.
Với những bộ vest lịch lãm, phái mạnh đang dần khẳng định cái tôi của mình trong thời trang, phong cách sống. MC Trường Giang đã phát huy tối đa vẻ đẹp nam tính quyến rũ của mình, trở thành một hình mẫu đàn ông lý tưởng mà không ít phái đẹp phải ước ao.