Phóng viên 9x chăm chỉ đắp mặt nạ bằng máu tươi để có làn da đẹp

Chàng phóng viên Lê Nguyễn chia sẻ, phương pháp trị liệu huyết thanh giàu tiểu cầu PRP còn được gọi là "ma cà rồng" vì người làm phải lấy máu của mình để tách huyết thanh.

Là một người trẻ năng động, ngoài công việc của một phóng viên Lê Nguyễn còn làm việc trong một tổ chức phi chính phủ nổi tiếng hoạt động trong lĩnh vực truyền thông sức khỏe. Thuộc tuýp người say mê công việc, Lê Nguyễn gần như luôn kín lịch hàng tháng, hàng tuần. Kể cả việc đi du lịch, nghỉ ngơi hay thời gian riêng của bản thân cũng phải kết hợp với các dự án, sự kiện. Bận 'tối mắt tối mũi' như vậy nhưng anh chàng này luôn khiến người khác phải bất ngờ mỗi khi đối diện. Là bởi sự vui tươi, đầy sức sống chứ không vì mệt mỏi, căng thẳng, áp lực công việc làm cho anh trầm lắng hơn. Đặc biệt, làn da của chàng trai 9x rất cuốn hút vì  luôn tràn đầy "năng lượng". Vì vậy, bí quyết "sạc pin" cho làn da của phóng viên 9x sẽ khiến nhiều người tò mò và ngạc nhiên?

Làn da tươi sáng giúp Lê Nguyễn tự tin hơn rất nhiều trong công việc.

Lê Nguyễn cho biết, trước đây làn da anh có rất nhiều khuyết điểm như da khô, xỉn màu, có nhiều vết sẹo, thâm do mụn để lại. Chàng phóng viên trẻ từng tham khảo nhiều nguồn thông tin và biết được phương pháp làm đẹp từ huyết thanh giàu tiểu cầu PRP rất hiệu quả trong việc tái tạo và xóa sạch những khuyết điểm trên da. Phương pháp này khá tốn kém và được nhiều ngôi sao nổi tiếng của Hollywood như Victoria Beckham, Kim Kardashian... chọn để duy trì làn da tươi trẻ, căng mịn.

Kim Kardashian cũng làm đẹp bằng phương pháp "ma cà rồng". Ảnh: Hollywoodlife
Phương pháp trị liệu huyết thanh giàu tiểu cầu (Platelet Rich Plasma - PRP) là công nghệ thu nhận tiểu cầu từ máu tự thân. Chi phí cho 1 lần điều trị có khi lên đến hàng nghìn đô la.

Các chuyên gia lợi dụng các yếu tố tăng trưởng có trong tiểu cầu để kích thích quá trình phục hồi vết thương. Đồng thời, đẩy nhanh quá trình loại bỏ tế bào chết, tăng cường sản sinh collagen và tái tạo mạch máu. Từ đó, PRP mang lại làn da mới đầy sức sống.

Không chỉ giúp trẻ hóa da, mang lại làn da trắng sáng mịn màng mà PRP còn là giải pháp xóa nhăn, giảm chùng nhão-chảy xệ da vùng mặt cổ, xóa thâm quầng mắt hiệu quả. Với tác dụng tăng cường ly giải sắc tố, công nghệ hỗ trợ xóa mờ các vết sạm nám, vết thâm lâu ngày trên da.
Đặc biệt với nền da bị tổn thương do lột tẩy hoặc sử dụng kem trộn, PRP là chế phẩm sinh học an toàn và hiệu quả để tăng cường sức khỏe và thúc đẩy sự tái tạo, giúp da khôi phục độ khỏe khoắn ban đầu, giảm thiểu tình trạng nhạy cảm và dị ứng.

PRP thường xuyên giúp da sáng mịn, lỗ chân lông được se khít lại, các vết thâm, sạm trên da dần mất đi.

Một chỉ định khác của huyết thanh giàu tiểu cầu là trong điều trị sẹo. Với hiệu quả rõ ràng, nhanh chóng cũng như quá trình trị liệu an toàn, ít đau, không mất thời gian nghỉ dưỡng, đây là giải pháp điều trị hiệu quả các loại sẹo lõm lâu năm do mụn, thủy đậu, chấn thương… để lại.

Để đảm bảo hiệu quả của liệu trình, sự an toàn là quy trình tách chiết lớp huyết thanh giàu tiểu cầu từ máu tự thân ban đầu phải đảm bảo các yếu tố: đúng thao tác; đúng kỹ thuật; đúng bộ kít tách chiết, kỹ thuật tiêm hoặc lăn kim để tăng sự thẩm thấu vào da phải theo những quy chuẩn vô trùng nghiêm ngặt. Dụng cụ riêng biệt cho từng khách hàng, với sự trị liệu trực tiếp của bác sĩ có kinh nghiệm. Đảm bảo các yếu tố trên, PRP là giải pháp làm đẹp da toàn diện và an toàn tuyệt đối. Do các thành phần tách ra từ cơ thể không gây kích ứng, đào thải, lây nhiễm hay tác dụng phụ khó chịu.


Phương pháp này duy trì độ ẩm, ngăn và giảm sự hình thành nếp nhăn, chống lại các tác nhân ôxy hóa gây hại cho da, nuôi dưỡng phục hồi, tăng cường sức sống cho da.
Làn da của Lê Nguyễn có sự thay đổi rõ nét trước và sau khi thực hiện 4-5 lần trị liệu bằng phương pháp "chăm sóc da bằng máu tươi".

Đặc biệt, khi phối hợp với trị liệu lăn kim, PRP có hiệu quả rõ rệt trong việc cải thiện sẹo lõm, thu hẹp lỗ chân lông, giảm tối thiểu lượng mụn cám trên da, tái cấu trúc bề mặt da mịn màng và tươi sáng hơn.
Bên cạnh đó, PRP không gây phản ứng, dị ứng vì là sản phẩm sinh học tự thân và hạn chế được quá trình nhiễm trùng.