Kim Cherry - cô gái phẫu thuật thẩm mỹ toàn thân đẹp long lanh

Trong loạt ảnh mới, Kim Cherry khiến người xem ngẫn ngơ trước vẻ đẹp không tỳ vết.

Cách đây 6 tháng, những hình ảnh ghi lại quá trình phẫu thuật thẩm mỹ toàn thân của Kim Cherry thu hút sự chú ý đặc biệt của cư dân mạng.
 
Nhan sắc Kim Cherry trước khi chưa trải qua phẫu thuật thẩm mỹ toàn diện.
 
Sau khi trải qua quá trình thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ, Kim Cherry trở nên xinh đẹp và nhận được sự quan tâm rất lớn từ giới trẻ. Cô cũng không ngần ngại chia sẻ việc mình tận dụng “công nghệ dao kéo” để có được vóc dáng gợi cảm và gương mặt đẹp “vạn người mê”
Mong muốn phẫu thuật thẩm mỹ toàn thân của  Kim Cherry thời gian đầu bị bạn bè, người thân phản đối kịch liệt. Nhưng trước thái độ kiên quyết thay đổi số phận của cô nàng nên mọi người lần lượt gật đầu đồng ý.
Để có được gương mặt ưa nhìn như thời điểm hiện tại, Kim Cherry đã phải trải qua rất nhiều cuộc phẫu thuật vô cùng đau đớn và tốn kém. Cô kể lại: "Lần đầu tiên tôi thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ gương mặt vào tháng 5/2014. Tôi được bác sĩ thẩm mỹ gây mê suốt 5 tiếng để phẩu thuật hạ gò má, gọt góc hàm, cắt hàm hô, độn cằm, cắt cánh mũi và cắt mắt.
 
Lần phẫu thuật thứ 2 vào tháng 4/2015 bao gồm các phẫu thuật như: làm mũi S-line, phẫu thuật tạo hình môi trái tim, hút mỡ bụng, mỡ tay, bắp đùi và mỡ toàn thân. Cả 2 lần phẫu thuật được thực hiện dưới sự hỗ trợ của bác sĩ giàu kinh nghiệm, có tay nghề cao và phải gây mê hơn 5 tiếng đồng hồ.”
Tuy không tiết lộ tổng chi phí cho các lần "trùng tu" nhan sắc từ tiểu phẫu đến đại phẫu nhưng theo ý kiến của giới chuyên môn thì số tiền mà Kim Cherry bỏ ra để có một vẻ đẹp hoàn hảo như vậy là không hề nhỏ. Với những phẫu thuật thẩm mỹ đòi hỏi công nghệ cao như hạ gò má, gọt góc hàm, hút mỡ…thì số tiền có khi lên đến cả tỷ đồng.
Chia sẻ thêm về việc đại tùng tu nhan sắc người đẹp tâm sự: "Trong lần thẩm mỹ thứ nhất, khuôn mặt tôi đã khắc phục triệt để những khiếm khuyết. Tôi quyết định thực hiện đại phẫu lần 2 để hoàn thiện toàn bộ những điểm chưa ưng ý. Để từ mặt đến body phải đẹp chuẩn từng xen-ti-mét tôi lên kế hoạch từ trước cho từng gia đoạn thẩm mỹ với thời gian liên tục trong vòng 2 năm và được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm. Vì vậy, tôi rất tự tin khi cùng lúc thực hiện nhiều giải phẫu" 

Trải qua rất nhiều phẫu thuật thẩm mỹ nhưng nêu gặp Kim Cherry ngoài đời bạn hoàn toàn bất ngờ trước vẻ đẹp tự nhiên và không đơ cứng, giả tạo.
 
Với ngoại hình mới, cuộc sống của Kim Cherry thay đổi rất nhiều. Cô nhận được nhiều lời khen của bạn bè, đồng nghiệp. Đặc biệt, những chuyên gia trong lĩnh vực nghệ thuật đánh giá gương mặt Kim Cherry đạt tỉ lệ vàng, trông rất cuốn hút từ ánh nhìn đầu tiên. Người đẹp nhanh chóng trở thành “nàng thơ” của nhiều nhiếp ảnh, stylist và make-up… và thường  xuyên  xuất hiện rạng ngời trên các báo, tạp chí.
 
“Giờ đây, tôi cảm thấy tự tin hơn rất nhiều khi làm việc và giao tiếp. Tôi nhận được nhiều lời mời tham gia các hoạt động nghệ thuật hơn so với trước kia"- Kim Cherry cho biết.
Người đẹp thực hiện cùng lúc nhiều phẫu thuật để giảm bớt đau đớn và có nhiều thời gian nghỉ dưỡng.

Vốn là người yêu thích cái đẹp nên Kim Cherry đang ấp ủ dự đinh theo đuổi ngành thẩm mỹ,làm đẹp với mong muốn chia sẻ thêm những bí quyết giúp chị em giữ gìn vẻ đẹp tuổi xuân. Bật mí về những dự định trong tương lai Kim Cherry cho biết bện cạnh tham gia các hoạt động nghệ thuật, cô nàng đang dành nhiều thời gian bổ sung kiến thức ở lĩnh vực thẩm mỹ, làm đẹp để sớm ra mắt một Spa chăm sóc sắc đẹp.
 
Nhiếp ảnh: Nguyễn Sĩ Hiếu
Trang điểm: Tani Trần