Candy Bảo Hòa đẹp như tranh vẽ trong bộ ảnh mới


Những khoảnh khắc đầy ấn tượng của mỹ nhân Candy Bảo Hòa khiến nhiều người phải trầm trồ. Dù ở bất cứ góc máy nào, Candy Bảo Hòa vẫn đẹp như tranh vẽ.

Gương mặt ấn tượng, khả năng diễn xuất tốt, Candy Bảo Hòa không chỉ tỏa sáng trong lĩnh vực nghệ thuật với vai trò người mẫu ảnh, cô còn thành công ở lĩnh vực kinh doanh thời trang, mỹ phẩm.

Khoe nét đẹp xuân thì với bờ vai mảnh mai thon mượt và eo con kiến đáng ngưỡng mộ.

Candy Bảo Hòa còn là gương mặt quảng cáo cho dòng kem trắng da an toàn rất được lòng phái đẹp. Được biết đây là dòng kem dưỡng trắng da bán chạy nhất thị trường mỹ phẩm hiện nay.

Người đẹp Candy Bảo Hoà cùng nhiếp ảnh gia Vương Chánh Khiêm lên ý tương thực hiện bộ ảnh theo phong cách Vintage.

Chia sẻ về kế hoạch sắp tới, Candy Bảo Hòa cho biết cô dành nhiều thời gian cho nghệ thuật đặc biệt là những dự án phim truyền hình và điện ảnh.

Điều đáng quý ở người mẫu Cady Bảo Hòa chính là niềm đam mê nghệ thuật và cách làm việc nghiêm túc. Đó cũng là lời giải thích vì sao chỉ trong một thời gian ngắn tham gia nghệ thuật, cô dần gặt hái được những thành công nhất định trong nghề.

Vẻ đẹp mong manh tựa sương khói của Candy Bảo Hòa dưới góc máy nhiếp ảnh.

Chia sẻ với truyền thông, Candy Bảo Hòa cho biết, nghề nào cũng có cái dễ và những cái khó riêng của nó. Quan trọng là do mình có đủ mạnh mẽ và bản lĩnh theo đuổi đam mê, vượt qua những khó khăn, thử thách của nghề hay không.  

"Với tôi, động lực chính yếu giúp đến gần với nghệ thuật đó chính là niềm đam mê. Ngay từ nhỏ, tôi có cơ hội tham gia rất nhiều các hoạt động văn nghệ của trường và tôi sớm nhận ra rằng làm nghệ thuật là cái duyên cũng như cái nghiệp của mình, dù khó khăn đến đâu tôi vẫn theo và sẽ cống hiến hết mình cho nghệ thuật" - Candy Bảo Hòa cho biết.


Make-up : Dư Quốc Long

Photo: Vương Chánh Khiêm