Candy Bảo Hòa khoe vẻ đẹp gợi cảm đầy cuốn hút

Xuất hiện trong loạt ảnh mới, Candy Bảo Hòa khiến nhiều người bất ngờ trước vẻ đẹp gợi cảm đầy cuốn hút.

Đi lên từ vai trò người mẫu ảnh, Candy Bảo Hòa gắn liền trong lòng công chúng với phong cách trẻ trung, nhí nhảnh, yêu đời. Thời gian gần đây, nữ người mẫu trẻ đã thay đổi ít nhiều về mặt hình ảnh để hướng đến vẻ gợi cảm, mặn mà và chững chạc hơn. Những chuyển biến này nhận được nhiều sự ủng hộ từ phía công chúng.

Người mẫu Candy Bảo Hòa sở hữu khuôn mặt đẹp sắc sảo, hút hồn cùng thân hình nóng bỏng, quyến rũ...

Bén duyên với nghệ thuật chưa lâu nhưng Candy Bảo Hòa chinh phục được công chúng bởi tài năng và nhan sắc của mình. 

Khuôn mặt xinh đẹp cùng dáng vóc hoàn hảo của nữ người mẫu sớm đã lọt vào mắt xanh của nhiều nhiếp ảnh, đạo diễn và các công ty truyền thông và quảng cáo.

Càng trưởng thành, Candy Bảo Hòa càng thể hiện mình có khí chất của một mỹ nữ tài sắc vẹn toàn. Cô liên tục xuất hiện trong các bộ ảnh của các tạp chí thời trang và những báo điện tử có nhiều nguời truy cập.

Từ trước đến nay, Candy Bảo Hòa luôn trung thành với những chiếc đầm công chúa, váy xoè hoặc những trang phục kín đáo. Nên sự thay đổi sang phong cách gợi cảm được coi là bước quan trọng của cô trong việc làm mới hình ảnh của mình trong mắt khán giả.


Về công việc kinh doanh, sau thành công của thương hiệu thời trang MBK Shop Vintage, người đẹp Candy Bảo Hòa hiện đang lên kế hoạch cho những công việc gắn liền với các hoat động nghệ thuật. Được cộng đồng mạng quan tâm đặc biệt, Candy Bảo Hòa còn vướng tin đồn chuẩn bị lấn sân sang lĩnh vực ca hát, trở thành một ngôi sao thần tượng thế hệ mới.

Vẻ đẹp tự nhiên của nữ người mẫu đã chinh phục được nhiều giám khảo trong các cuộc thi sắc đẹp uy tín. Bên cạnh đó cô nàng có sở hữu bề dày kinh nghiệm diễn xuất trước ống kính máy ảnh. 

 Một gương mặt rất đỗi giản dị nhưng không kém phần xinh đẹp.

Photo: Trần chánh - Mai ngọc cường 
Make-up: Nguyễn Đông Anh