Xao xuyến trước vẻ đẹp của học trò Make-up Khải Thiên

Hiếm có chuyên gia trang điểm nào cưng học trò như Khải Thiên khi hết lòng truyền đạt kiến thức, kinh nghiệm và xây dựng hình ảnh đẹp cho học viên của mình.

Dẫn đầu thị trường làm đẹp tại Việt Nam, Make-up & hair Khải Thiên luôn là sự lựa chọn của hàng triệu phái đẹp,  không dừng lại ở đó, trung tâm còn địa chỉ tin cậy giúp các bạn trẻ trao dồi kiến thức trang điểm.

Khải Thiên mong muốn không ngừng mở rộng và phát triển thương hiệu của mình. Chuyên gia trang điểm 8x cho biết có rất nhiều khách hàng ở xa trung tâm thành phố hoặc ở nước ngoài rất yêu thích phong cách trang điêm nhưng vì khoảng cách xa nên khó tiếp cận. Đây cũng là điều trăn trở và thôi thúc thầy giáo không ngững học tập, phát triển thương hiệu để make-up Khải Thiên có thể rút ngắn khoảng cách địa lý, tiếp cận tốt nhất đến khách hàng của mình.
Chuyên gia trang điểm Khải Thiên tự tin giúp khách hàng tỏa sáng bằng phương pháp và xu hướng trang điểm hiện đại nhất với một chi phí cực kì hấp dẫn. Chính vì vậy make-up Khải Thiên có được niềm tin tuyệt đối của khách hàng và phát triển bền vững như hiện nay.

Khi được hỏi về việc cạnh tranh trong nghề, Khải Thiên cho biết, anh hoàn toàn không có sự lo lắng trước vấn đề này.
Theo Khải Thiên, cạnh tranh là vô cùng tốt không chỉ với ngành làm đẹp, trang điểm. Nếu bạn mở một trung tâm trang điểm, cạnh đó có người khác mở một cái nữa, đó là việc rất tốt vì bạn không thể cung cấp cho khách hàng dịch vụ với chất lượng thấp hơn mà bạn buộc phải trở nên tốt nhất có thể. Cạnh tranh là khó nhưng cũng là cơ hội cho những thương hiệu tốt tạo được sự khác biệt.

Bên cạnh việc cung cấp kiến thức trang điểm, Khải Thiên cũng thường xuyên khuyên học trò của mình phải nắm rõ được công việc của mình làm, đam mê và muốn đem gì đến cho cộng đồng và những người xung quanh chứ không phải chạy theo lợi nhuận.

“Việc góp phần giúp mọi người đẹp hơn, hiểu biết hơn cách chăm sóc sắc đẹp, để tự tin hơn trong cuộc sống là điều nên làm. Muốn thành công với nghề ngoài tài năng, cần phải làm việc có trách nhiệm, bằng cả một cái tâm. Để một thương hiệu phát triển bền vững, tôi nghĩ cần quan tâm đến chất lượng và sự ổn định về chất lượng, dịch vụ đem đến cho khách hàng” Khải Thiên chia sẻ

Có trách nhiệm trong giảng dạy và hết mực quan tâm, chia sẻ kinh nghiệm nghề nghiệp, Make-up Khải Thiên đã giúp khá nhiều bạn trẻ tiếp cận và thành công với nghề. Hiện tại, ở thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận, học viên Khải Thiên cũng đã xây dựng thành công thương hiệu cá nhân và có lượng khách hàng ổn định.

Vẻ đẹp thiên thần của dàn học viên đến từ make-up Khải Thiên khiến nhiều người xao xuyến và ngưỡng mộ.
Lần đầu đứng trước ống kính nhiếp ảnh, các học viên rất tự tin diễn xuất như những người mẫu chuyên nghiệp. Có được điều này là nhờ sự hướng dẫn nhiệt tình của thầy giáo Khải Thiên và kinh nghiệm từ những buổi đi thực tế của học viên. Nhiếp ảnh: Nguyễn Sĩ Hiếu


Make-up Khải Thiên

Địa chỉ: 524/18 Nguyễn Đình Chiểu, phường 4, quận 3, TP HCM
Điện thoại: 0964 520 789 - 0974001180 
 www.makeupkhaithien.com