Người mẫu Quỳnh Thi khoe đường cong 'rực lửa' đẹp khó cưỡng

“Thiên thần mẫu nội y” Quỳnh Thi làm nhiều người bị hớp hồn khi khoe thân hình tuyệt mỹ khi xuất hiện trong loạt ảnh mới.

Với lợi thế về ngoại hình, Quỳnh Thi không ngần ngại diện những trang phục táo bạo để khoe đường cong cơ thể trước ống kính. Trong chùm ảnh mới vừa ra mắt, người đẹp còn khiến người xem không thể rời mắt khi chỉ mặc nội y mỏng manh, gương mặt diễn xuất tốt tràn đầy cảm xúc.

Nữ người mẫu sexy có tiếng của làng thời trang Việt cho biết, thời gian qua Quỳnh Thi dành nhiều thời gian cho việc cá nhân. Nữ người mẫu cũng chia sẻ thêm, hiện tại cô rất tự tin và sẵn sàng tập trung cho sự nghiệp người mẫu cũng như phát triển hình ảnh cá nhân theo hướng khỏe khoắn, gợi cảm.

Quỳnh Thi luôn giữ được vóc dáng và thần thái tươi trẻ, xinh đẹp như ngày nào. Để có được vóc dáng như hiện tại, kèm với các bài tập thể dục hàng ngày, Quỳnh Thi còn kết hợp chạy bộ, đi bơi. Bên cạnh đó, người đẹp vẫn giữ thực đơn ăn uống điều độ và chăm chỉ dưỡng da nên lúc nào làn da cũng căng mượt, sáng bóng.


Quỳnh Thi lại tiếp tục làm hài lòng những người yêu nghệ thuật với ánh mắt hút hồn, bờ môi gợi cảm, đường cong "rực lửa" và khêu gợi.

Ngoài hình thể đẹp, Quỳnh Thi còn có gương mặt xinh tươi, rạng rỡ khi chưa hề dao kéo bất cứ điểm gì trên gương mặt