Quỳnh Thi khoe sắc cùng hoa khiến nhiều 'mày râu' say đắm

Cùng ngắm khoảnh khắc đẹp long lanh của người mẫu nổi tiếng Quỳnh Thi trong bộ ảnh chào hè 2016.

Người mẫu Quỳnh Thi được trời phú cho vẻ ngoài hoàn mỹ, khuôn mặt xinh đẹp, nụ cười duyên dáng với má lúm đồng tiền, ngũ quan hài hòa, thần thái thanh cao. So với những mỹ nhân phẫu thuật thẩm mỹ, có thể nói rằng Quỳnh Thi chính là đại mỹ nhân có vẻ đẹp "nguyên bản" tuyệt vời nhất. Nhờ chọn đúng kiểu trang điểm phù hợp, các đường nét đẹp trên gương mặt người mẫu Quỳnh Thi  được tôn lên hết mức.

Luôn gây ấn tượng với vẻ đẹp gợi cảm nhưng trong mỗi lần xuất hiện khác nhau, người mẫu Quỳnh Thi lại thu hút theo một nét rất riêng biệt. Để thực hiện bộ ảnh này cô và ê-kíp có sự chuẩn bị chu đáo, từ khâu lên ý tượng, lựa chọn toàn bộ hoa tươi và kết hợp với kiểu trang điểm sao cho hợp xu hướng nhất. Sau khi hoàn thành bộ ảnh, cô nhận được rất nhiều lời khen về diễn xuất và ý tưởng mới mẻ.

Chính vì thường xuyên xuất hiện trên báo và nhận được nhiều lời mời công tác của chuyên gia trang điểm, nhiếp ảnh, stylist nên Quỳnh Thi cũng sở hữu một số lượng fan khủng trên mạng xã hội. Cũng tương tự như người hâm mộ trong đời thực, fan trên mạng xã hội của Quỳnh Thi liên tục quan tâm, theo dõi những hoạt động của người đẹp. Đặc biệt là gửi thần tượng những món quà, lời chúc và những thông điệp cuộc sống vô cùng ý nghĩa.

Quỳnh Thi đến với nghệ thuật vì niềm đam mê và cái duyên lớn, nên cô sẽ không bỏ cuộc mà quyết tâm theo đuổi nó đến cùng. Việc theo đuổi nghệ thuật của cô nàng cũng được nhiều người  ủng hộ.

Hiện tại, Quỳnh Thi có lịch hoạt động nghệ thuật, chụp ảnh, đi sự kiện…khá dày đặc. Tuy nhiên, Quỳnh Thi không tỏ ra mệt mỏi và cô xem đó là niềm hạnh phúc vì được sống với đam mê.Quỳnh Thi cho rằng, để tạo sự khác biệt giữa muôn vàn người đẹp khác hiện nay, cần dám thay đổi, làm mới bản thân.

Trong những hình ảnh mới nhất, Quỳnh Thi cập nhật xu hướng trang điểm thịnh hành trong giới trẻ với tông cảm chủ đạo. Chút cá tính, chút năng động và phá cách làm tôn thêm vẻ nữ tính, hiện đại. Đây là cách Quỳnh Thi làm mới mình tránh bị khán giả nhàm chán.

Nữ người mẫu chuyển lên Sài Gòn sống tự lập từ năm 18 tuổi, một thân một mình thử thách bản thân để có được như ngày hôm nay. Đó cũng là điều cô người mẫu trẻ hào nhất về mình để khẳng định với người thân việc theo nghệ thuật là con đường đúng đắn.

Khi được hỏi về mẫu người đàn ông lý tưởng, Quỳnh Thi nói: "Trong tình yêu tôi không có tiêu chuẩn nhất định nào đâu, tôi thích mọi thứ đến tự nhiên. Tôi nghĩ để có một tình yêu đẹp cả 2 cần hiểu và thông cảm với nhau. Tôi trân trọng điều đó!".

Khi tiếp xúc với nữ người mẫu, bạn sẽ bất ngờ trước một Quỳnh Thi nhí nhảnh đúng tuổi, vui tươi như những tia nắng ban mai khi bên cạnh gia đình và bạn bè thân thiết. Quỳnh Thi là hình mẫu nổi tiếng nói không với scandal hiếm thấy giữa showbiz ồn ào.

Nhiếp ảnh: Bảo Lê
Trang điểm: Khải Thiên