Trở về thế kỷ 19 với BST Classic Beauty của Luxy Nguyen


Thương hiệu thời trang cao cấp LuxyNguyen cho ra mắt bộ sưu tập Classic Beauty với nhiều thiết kế váy đầm sang trọng, tinh tế, tôn vinh vẻ nữ tính của phái đẹp.

Trong BST mới những gam màu trầm, màu tối với chất liệu vải trơn được ưu ái hơn cả vì có thể tiết chế một cách nền nã sự phô trương trịch thượng của việc lạm dụng màu và họa tiết khác nhau như các xu hướng hiện đại. 

Chia sẻ về BST mới, LuxyNguyen cho biết, phong cách cổ điển, thanh lịch vẫn trường tồn cùng thời gian và làm nên "chất" Pháp cho kinh đô ánh sáng - một trong những cái nôi thời trang lớn của thế giới. Các thiết kế trong BST Classic Beauty là sự hoà quyện hoàn hảo giữa chất liệu, họa tiết và kiểu dáng đậm nét quý tộc dựa trên phong cách cổ điển ở Pháp vào cuối thế kỷ 19. BST là một cuộc hành trình đầy đam mê tìm về với sự tinh tế, là khi tâm trí tôi hoàn toàn tĩnh lặng.”

LuxyNguyen là một nhà thiết kế trẻ mới xuất hiện trong làng thời trang Việt gần đây. Tuy nhiên, cô nàng đã và đang tạo được những ấn tượng chú ý trong các hoạt động thời trang của mình, điển hình là bộ sưu tập vừa ra mắt đã đem lại nhiều lời tán dương cho khả năng của cô.

Được đào tạo bài bản về thời trang và có thời gian học tập tại nước ngoài. Với những kinh nghiệm quý báu như thế, LuxyNguyen đã thổi hồn vào bộ sưu tập lần này với những kỹ thuật cắt may tôn dáng.

Nổi bật trong bộ sưu tập lần này là những trang phục phong cách monochrome với những gam màu vô cùng sang trọng. Đặc biệt, nhà thiết kế còn sử dụng khéo léo kỷ thuật xoắn vải, thắt nơ, tạo phom dáng với đường cắt tinh giản trên nền chất liệu cao cấp như lụa tơ tằm…

Với mong muốn đem đến những sản phẩm thời trang cao cấp, có tính ứng dụng cao cũng như hiện đại, LyxyNguyen ngày càng đầu tư vào những thiết kế để có nhiều mẫu mã, không làm phái đẹp phải thất vọng.

LuxyNguyen hoàn toàn tự tin với công nghệ sản xuất và nguyên phụ liệu được nhập khẩu từ những quốc gia có tiếng về ngành công nghệ may mặc và những chất liệu sáng tạo sẽ làm mê đắm tín đồ thời trang qua BST Classic Beauty.

Nhà thiết kế trẻ tự làm người mẫu chuyển tải trọn vẹn thông điệp thời trang trong BST mới trình làng

Trung thành với phong cách tối giản, nhưng luôn đột phá về ý tưởng, các thiết kế của LuxyNguyen đem đến cho phái đẹp cái nhìn toàn cảnh với trang phục thoải mái, giúp giải phóng cơ thể. 

Thực hiện bộ ảnh: Photo: Alex Cui Dũng, Nguyễn Đình Duy, Make-up: Thùy Trang Phạm, Model: NTK LuxyNguyen

Thông tin chi tiết sản phẩm: 

• Showroom design : 36/30, D2, Bình Thạnh, HCM 

• Tel : 0918721818
  Fanpage LuxyNguyen Brand