Khám phá "Người tình trầm" trong BST của NTK LuxyNguyen

Sắc màu trầm xuyên suốt BST Classic Beauty vừa mang đến hơi thở ấm áp, nồng nàn vừa tạo phong cách nhẹ nhàng, tinh tế cho các cô gái thành thị.

Bằng cách khơi nguồn cảm xúc từ những yếu tố bước ra trong lịch sử, nhà thiết kế LuxyNguyen đã tạo nên những thước vải đẹp như thơ trên các mẫu trang phục mang hơi hướng thế kỷ 19 rất phù hợp với nhịp sống đương đại.


Ra đời năm từ năm 2015, thương hiệu thời trang cùng tên của NTK LuxyNguyen nhanh chóng gây được ấn tượng mạnh với giới mộ điệu khi là thương hiệu chuyên về thiết kế và sản xuất thời trang ứng dụng cao cấp dành cho phái nữ.


Những thiết kế đầm đều mang phong cách nhẹ nhàng, bay bổng, tạo nên ấn tượng đặc biệt về sự nữ tính và lãng mạn của người mặc. Có thể thấy BST kết hợp với kỹ thuật xoắn vải, thắt nơ, tạo phom dáng với đường cắt tinh giản trên nền chất liệu cao cấp như lụa tơ tằm mang lại nét dịu dàng, thơ mộng của một người con gái, là điểm nhấn nhá trong luồng họa tiết cùng gam màu sang trọng, làm trỗi dậy phong vị mới mẻ trong hè này.
Gam màu trầm trở thành tông màu chính được dùng nhiều trong BST mới của nhà thiết kế LuxyNguyen.
Với phong cách châu Âu lịch lãm, tinh tế, quyến rũ và sang trọng, LuxyNguyen tự tin đáp ứng được nhu cầu thời trang của những phụ nữ thành đạt, hướng thời trang vào sự tiện ích nhưng vẫn đảm bảo về chất lượng và tính thẩm mỹ.


LuxyNguyen được biết đến như một trong những thương hiệu tạo ra xu hướng cho thị trường thời trang cho phái đẹp Việt. 
Nhà thiết kế LuxyNguyen không giấu được cảm xúc sung sướng và hãnh diện khi ra mắt BST Classic Beauty mang hơi thở thế kỷ 19 được sự đón nhận nhiệt tình của giới mộ điệu.


 “Đây là lần đầu tiên tôi ra mắt bộ sưu tập dựa trên dòng lịch sử với những kiểu dáng đậm nét quý tộc cổ điển ở Pháp cuối thế kỷ 19. Bộ sưu tập này mang đến cho tôi nhiều cảm xúc. Sự đón nhận nhiệt tình của khách hàng và rất nhiều lời đặt mua sau khi những thiết kế đầu tiên được giới thiệu trên truyền thông, với tôi, chính là phần thưởng giá trị nhất của một nhà thiết kế” - NTK LuxyNguyen nói.
Nhà thiết kế LuxyNguyen diễn xuất tự nhiên trước ống kính trong những thiết kế do chính cô thực hiện.


LuxyNguyen mang đến cảm giác xa hoa, và cực kỳ xa xỉ của ngành thời trang cao cấp couture ở Pháp giai đoạn thế kỷ 19. Những thiết kế của cô trong bộ sưu tập này chủ đích để tôn lên vẻ nữ tính ngọt ngào của người phụ nữ, nhưng phải mang một cảm giác xa hoa nhất định

Thông tin chi tiết sản phẩm: 

• Showroom design : 36/30, D2, Bình Thạnh, HCM 

• Tel : 0918721818
  Fanpage LuxyNguyen Brand