Đẹp toàn diện, thư giãn tuyệt đối tại Eden Spa & Skin Treatment

Được đánh giá là một trong những spa sang trọng bật nhất tại TP.HCM, Eden Spa & Skin Treatment với các liệu trình điều trị tân tiến nhất sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối.


Thương hiệu spa chăm sóc sắc đẹp nổi tiếng Eden Spa vừa ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới và trình làng hàng loạt công nghệ làm đẹp đỉnh cao không phẫu thuật, an toàn tuyệt đối mang lại kết quả rõ rệt. Ngày 09/04/2016, Eden Spa chính thức ra mắt dịch vụ chăm sóc điều trị da bằng các phương pháp trị liệu & công nghệ tiên tiến nhất hiện nay. Bên cạnh đó thương hiệu spa uy tín bậc nhất Việt Nam thực hiện các hoạt động cải tiến thương hiệu từ Eden Spa sang  Eden Spa & Skin Treatment 


Tham gia sự kiện có sự hiện diện của đông đảo các nghệ sĩ, diễn viên, ca sĩ, MC và siêu mẫu nổi tiếng của làng giải trí Việt như: Diễn viên Đoàn Thanh Tài, Lê Quang Hòa, Cặp đôi Quán & Á quân Mẫu & Tài năng : Đàm Thanh – Ngô Quang Phong, Chung Super, Hoa hậu Điện ảnh 2015: Huỳnh Yến Trinh, Nữ hoàng trang sức: Đặng Phạm Phương Chi, Top 5 HHVN : Phan Thị Mơ, Y Thanh, Diễm Phương, Liên Kiếng Quang, Ca sĩ – Diễn viên: Lê Ngọc Phương Trang, MC Quốc Bình, MC – Ca sĩ Đoan Trường, Siêu mẫu – Diễn viên Phi Thanh Vân, Kim Thanh Thảo,...


Được đánh giá là một trong những hệ thống spa sang trọng tại TP HCM, Eden Spa & Skin Treatment với các liệu pháp chăm sóc điều trị tân tiến sẽ mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Spa được thiết kế như chốn riêng tư cao cấp nhằm mang lại những dịch vụ thư giãn tâm trí và cơ thể trong không khí yên tĩnh mang tầm đẳng cấp  dành cho phái đẹp.


Eden Spa & Skin Treatment hoạt động với tiêu chí kết hợp giữa công nghệ tân tiến và các dịch vụ thẩm mỹ viện chuyên nghiệp hàng đầu, được thiết kế điều trị chuyên biệt cho nhu cầu của từng khách hàng.


Eden Spa & Skin Treatment là một trong số hiếm những hệ thống spa đầu tư toàn bộ trang thiết bị nhập khẩu từ Mỹ, châu Âu, cam kết sử dụng thiết bị chính hãng và được Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Mỹ (FDA) chứng nhận độ an toàn. Đây sẽ là điểm đến lý tưởng tạo ấn tượng đặc biệt đối với nhiều khách hàng. Eden Spa & Skin Treatment sẽ là nơi kết thúc những mệt mỏi, phiền muộn trong cuộc sống hiện đại, để bắt đầu tận hưởng những giây phút thư thái nhất.



Eden Spa được hình thành trên niềm đam mê và yêu thích làm đẹp cho người khác của nữ doanh nhân Lương Phong Lan – Tổng GĐ Cty TNHH Thương Mại & Dịch Vụ Eden. Năm 2004, Eden Spa được thành lập đầu tiên tại địa chỉ: 54C Nguyễn Bỉnh Khiêm. Chủ yếu phục vụ cho khách du lịch cao cấp Nhật Bản và các chính khách cũng như giới doanh nhân nổi tiếng tại Việt Nam.

Sau 4 năm xây dựng và phát triển, chi nhánh thứ 2 xuất hiện trên con đường vàng ở trung tâm quận 1 tại địa chỉ: 19/25 Nguyễn Huệ - P. Bến Nghé. Tiếp theo đó năm 2010 chi nhánh 44A Trương Định P.7 Q.3 ra đời trong niềm hân hoàn chào đón của nhan sắc Việt. 


Với sự góp mặt về chuyên môn của các bác sĩ và chuyên gia hàng đầu nhiều năm kinh nghiệm trong chuyên ngành thẩm mỹ, Eden Spa & Skin Treatment mạnh dạn đầu tư các công nghệ đỉnh cao như: Thermage - Trẻ Hóa Nâng Cơ, Liposonix & Vaser - Giảm Béo An Toàn, White Laser Trị Nám & Trắng, Hydrocolon Detox – Giải độc cơ thể……..cho trị liệu các vấn đề về da & chăm sóc sức khỏe.

 “Thành công tiếp nối thành công, dựa trên nhu cầu & đề nghị của các khách hàng thân thiết tôi quyết định tái trang bị cơ sở hạ tầng & đầu tư trang thiết bị cho các dịch vụ mới nhằm cải tiến thành một spa trị liệu cho khách hàng từ Sức khỏe – Tinh thần đến vẻ đẹp làn da:” - Bà Lương Phong Lan cho biết.
Bác sĩ Hoàng Thiên Minh Trị - Chuyên gia lâm sàng của tập đoàn Solta Medical (Hoa Kỳ) tại Việt Nam cho biết: “Trị liệu Trẻ hóa nâng cơ với công nghệ Thermage hiện có tại Eden Spa & Skin Treament do Cty INAMED độc quyền phân phối kết hơp với kinh nghiệm đã điều trị hơn 5.000 ca Thermage trên toàn Việt Nam, tôi đảm bảo về hiệu quả điều trị tốt nhất cho khách hàng khi đến với Eden Spa & Skin Treatment” 

Phương Trang - em gái Angela Phương Trinh một mình đi sự kiện

Cô hiện đang theo học nghề tại Eden Spa & Skin Treatment dưới sự trợ giúp của chuyên gia Trần Ngọc Mỹ

Diễn viên Anh Tài điển trai bên người đẹp Phương Trang
Với tiêu chí phát triển kinh doanh bền vững, Eden Spa & Skin Treatment đưa lợi ích và sức khỏe của khách hàng lên hàng đầu trong kinh doanh. “Đạo Đức trong kinh doanh” được đặt lên hàng đầu tại đây, với phương châm : “AN TOÀN CHO SỨC KHỎE – HIỆU QUẢ TRONG THỰC HIỆN & PHÙ HỢP VỀ CHI PHÍ”


Diễn viên Đoàn Thanh Tài chúc mừng nữ doanh nhân Lương Phong Lan – Tổng GĐ Cty TNHH Thương Mại & Dịch Vụ Eden ra mắt thương hiệu và giới thiệu liệu trình chăm sóc sắc đẹp toàn diện


 Rất nhiều nhân vật nổi tiếng tham gia sự kiện
Bà Trần Ngọc Mỹ - Giám đốc điều hành Eden Spa & Skin Treatment 

 “Eden Spa & Skin Treatment trong thời gian tới sẽ là nơi đem đến sự hài lòng cho khách hàng hàng từ Sức khỏe - Tâm hồn & Vẻ đẹp bên ngoài hoàn hảo nhất có thể đến tất cả những khách hàng mà chúng tôi được hân hạnh phục vụ. Đối với tôi việc làm cho bất kỳ ai đó trở nên ngày càng đẹp hơn chính họ là tâm huyết cả đời mà tôi dành cho khách hàng của mình và đồng thời truyền tâm huyết đó lại cho các thế hệ sau của ngành thẩm mỹ qua các lớp đào tạo sắp tới tại Eden Spa & Skin Treatment” Bà Trần Ngọc Mỹ - Giảng viên thẩm mỹ, đương kim CEO của Eden Spa & Skin Treatment người được mệnh danh là chuyên gia chăm sóc sắc đẹp cho các ngôi sao Việt Nam trong suốt nhiều năm qua chia sẻ. 


Bên cạnh các hoạt động kinh doanh, trong thời gian sắp tới Eden Spa & Skin Treatment tiếp bước các hoạt động xã hội, từ thiện trong suốt 12 năm qua của Eden Spa và sẽ cùng các tổ chức ban ngành xây dựng tạo cơ hội và điều kiện nhằm chung tay phát triển xã hội đem lại công việc chia sẻ với các hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống.

Hình thành và phát triển bền vững đến hôm nay dựa trên sự tin dùng của khách hàng  Eden Spa & Skin Treatment sẽ ngày càng hoàn thiện trong phục vụ nhằm đưa Eden Spa & Skin Treatment trở thành thương hiệu chất lượng hàng đầu tại Việt Nam.

Thông tin liên hệ: 
Eden Spa & Skin Treatment 
Địa chỉ : 44A Trương Định P.7 Q.3 TP.HCM 
Điện thoại : 08 39325122