Cộng đồng mạng xôn xao với album mới của ‘thánh bay’ ca sĩ Hải Rio

Sau khi phát hành album nhạc Dance Remix Night Club, ca sĩ Hải Rio nhận được sự quan tâm đặc biệt của cư dân mạng.

Phần lớn các ca khúc trong Album nhạc Dance Remix Night Club, được cư dân mạng liên tục chia sẻ tạo hiệu ứng truyền thông tốt. Nam ca sĩ nhận được nhiều lời chúc mừng từ fan và các đồng nghiệp.

Khi thưởng thức sản phẩm âm nhạc mới của nam ca sĩ, khán giả cảm nhận được sự thay đổi rõ nét phong cách âm nhạc đến vũ đạo đều sung hết cỡ.

 Một số ca khúc được hòa âm phối khí theo “phong cách nhạc bay” sôi động, hiện đại mà người yêu nhạc không thể bỏ lỡ trong album Dance Remix Night Club như: Hoàng tử trong mơ, Lời tỏ tình dễ thương, Đám cưới trên đường quê,…
Tuy là nhân vật mới của làng nhạc Việt, ca sĩ Hải Rio đã dần chứng minh được tài năng thực lực của mình qua những sản phẩm âm nhạc chất lượng.
Cái hay của Hải Rio chính là sự thông minh khi chọn nhạc, anh tìm được những ca khúc quen thuộc được khán giả yêu thích phù hợp với chất giọng của mình, không quá sức mà vẫn tôn lên được những thanh âm cao, trong trẻo của bản thân.


Sự dung hòa giữa ngoại hình và giọng hát đã dần dần khiến Hải Rio nhanh chóng có được cảm tình người yêu nhạc với một lượng người hâm mộ nhất định, xóa tan được danh hiệu 'hotboy đi hát' mà nhiều khán giả đặt để cho anh trước đó. 


Thậm chí nhiều khán giả sau khi nghe Album mới vô cùng yêu thích không ngần ngạy dành tặng cho nam ca sĩ nickname khó lẫn trong làng nhạc Việt như: “Hoàng tử nhạc bay”, “Mỹ nam nhạc dance remix”… 


Trong album lần này, Hải Rio cũng khẳng định được mình khi có thể làm tốt với những dòng nhạc khó nắm bắt, có tiết tấu nhanh như dance remix, chứ không chỉ đóng khung mình trong một hình ảnh nhất định.


Sau lần lột xác cả về âm nhạc lẫn hình ảnh này, Hải Rio hy vọng rằng đây có thể là một xuất phát điểm bùng nổ cho những dự án âm nhạc trong năm 2016 sắp tới của anh.

Cận cảnh vẻ điển trai cuốn hút của ca sĩ Hải Rio. Từng là người mẫu ảnh, nam ca sĩ không gặp khó khăn khi diễn xuất trước ống kính nhiếp ảnh. Nghe trọn album Dance Remix Night Club của ca sĩ Hải Rio tại đây:

Những ca khúc nhạc Dance Remix cực hay của ca sĩ Hải Rio:
4. Tàu Về Quê Hương (Dance Remix)

5. Hào Hoa (Dance Remix)