Hoa khôi Vy Marya mang yến sào cao cấp ra đấu giá từ thiện

Hoa khôi Vy Marya hào hứng tham gia chương trình đấu giá từ thiện nhằm chung tay giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống. 

Tối 12/06 tại TP HCM, Hoa khôi Vy Marya cùng những nghệ sĩ và các doanh nhân thành đạt… tham dự buổi đấu giá từ thiện nhằm gây quỹ ủng hộ cho những cảnh đời khó khăn. Hoạt động năm trong khuôn khổ cuộc thi Duyên dáng doanh nhân Việt Nam 2016.

Là một trong những hoa khôi có tấm lòng nhân ái, Vy Marya tích cực tham gia các hoạt động xã hội và những công tác thiện nguyện khác. 
Vy Marya mang đến buổi đấu giá từ thiện là sản phẩm yến sào cao cấp Bird Nest House. Một trong những thương hiệu yến sào nổi tiếng hàng đầu Việt Nam đến từ công ty TNHH Vy Marya. Giá khởi điểm 1kg yến sào cao cấp Bird Nest House là 5 triệu đồng. Sau phiên đấu giá căng thẳng, nữ doanh nhân có số báo danh 37 đã chiến thắng với con số 50 triệu. 

Được khai thác tự nhiên, quy trình chế biến, làm sạch, loại bỏ tạp chất được thực hiện theo công nghệ hiện đại giúp yến sào Bird Nest House có giá trị dinh dưỡng đặc biệt cao giữ trọn vẹn mùi vị đặc trưng của tổ yến đảo thiên nhiên. Chính vì chất lượng sản phẩm được bảo chứng nên phiên đấu giá yến sào nhận được sự quan tâm đặc biệt của dàn khách mời là những doanh nhân, thương gia. Ai cũng muốn sở hữu món quà sức khỏe đạt chuẩn giá trị vàng để dành tặng cho những người thân yêu nhất của mình. Những năm qua, yến sào tinh chế, huyết, yến hồng, … là những sản phẩm chủ lực của Công ty TNHH Vy Marya được nhiều khách hàng trong và ngoài nước tín nhiệm.



Yến sào  Bird Nest House  là một trong số hiếm những thương hiệu yến sào có mặt trên thị trường được Bộ Y tế cấp giấy chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm cùng nhiều giải thưởng kinh doanh uy tín.


Tham gia sự kiện, Hoa khôi Doanh nhân được yêu thích nhất 2015 Vy Marya diện bộ đầm trắng tinh khôi có phom dáng được thiết ôm sát tôn lên những đường cong tuyệt đẹp.

Cô trung thành với phong cách trang điểm trong suốt và sử dụng phụ kiện hàng hiệu để thêm phần nổi bật.

NTK Đức Vinice giúp Vy Marya tỏa sáng khi xuất hiện tại sự kiện


Thay lời cảm ơn và tri ân khách hàng, Yến sào Bird Nest House thực hiện chương trình ưu đãi đặc biệt giảm 30% dành cho khách hàng mua yến sào từ ngày hôm nay.


Thông tin chi tiết yến sào Bird Nest House Địa chỉ: 247 Nguyễn Biểu, P.2, Q.5, TP HCM Hotline: 0978971916 Website: www.birdnesthouse.com.vn