Sắc đẹp, lòng nhân ái của doanh nhân Nguyễn Nhung được vinh danh

Đêm chung kết Duyên dáng doanh nhân việt 2016 diễn ra tại nhà hát HBình với danh hiệu Á khôi 2 và giải phụ Hoa khôi ấn tượng thuộc về người đẹp đến từ thành phố hoa phượng đỏ -Nữ doanh nhân Nguyễn Nhung.

Chương trình được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV9, hàng trăm khán giả tại nhà hát hết mình cổ vũ cho người đẹp Nguyễn Nhung trong các phần thi.

Để có được thành công như hôm này, từ những ngày  đầu đến với cuộc thi, doanh nhân Nguyễn Nhung đã có sự chuẩn bị, đầu tư một cách nghiêm túc ở các phần thi như k năng biểu diễn sân khấu, trang phục..chị để lại nhiều ấn tuợng đẹp với ban tổ chức, ban giám khảo, thí sinh dự thi từ những ngày đầu ở vòng thi sơ khảo.
Với tính cách mạnh mẽ, đầy bản lĩnh chính vì thế chị đã chọn công việc được xem là dành riêng cho đấng mày râu là lĩnh vực xây dựng. Tưởng chừng công việc khô khan ấy sẽ tạo cho chị sự lạnh lùng nhưng không, ngược lại chị lại cực kì hoà đồng, thân thiện với mọi người xung quanh chính vì vậy đến với cuộc thi này khi các thí sinh tiếp xúc với chị thì họ đã dành tình cảm cho chị, gần gũi, trở nên thân thiết dù là mới quen.

Đông đảo bạn bè, người thân, đối tác có mặt tại đêm chung kết Duyên dáng doanh nhân 2016 gởi đến nữ doanh nhân Nguyễn Nhung những lời chúc tốt đẹp.


Với tấm lòng nhân ái, chị đã đấu giá chiếc áo dài ngũ sắc của NTK Tuấn Hải thành công, đóng góp hàng trăm triệu cho quỹ từ thiện giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn.

Nữ doanh nhân để lại nhiều ấn tượng đẹp qua phong cách thời trang sang trọng, quý phái.

Là thí sinh ở xa nhất, nhưng Nguyễn Nhung luôn đồng hành xuyên suốt cùng ban tổ chức trong các hoạt động bên lề.

  Doanh nhân Nguyễn Nhung cho biết, chị hoàn toàn bất ngờ với danh hiệu Á khôi 2, đây thật sự là niềm vui, hạnh phúc lớn đối với chị.