Nữ doanh nhân Nguyễn Nhung ấn tượng và nổi bật

Người đẹp Nguyễn Nhung chiến thắng thuyết phục trong cuộc thi Duyên dáng doanh nhân Việt 2016 với danh hiệu Á khôi 2 và giải phụ Hoa khôi ấn tượng.

Mọi người biết đến chị là một nữ giám đốc lãnh đạo doanh nghiệp thuộc lĩnh vực xây dựng. Tưởng công việc mạnh mẽ ấy sẽ làm cho con người chị khô khan nhưng ngược lại ở chị vẫn luôn mềm mại và đầy quyến rũ. Với nữ doanh nhân thành đạt, việc tham gia cuộc thi Duyên dáng doanh nhân việt 2016 là một sự tình cờ và đạt thứ hạng cao là một sự may mắn.
Dù trong công việc hay trên sân khấu chị luôn tự tin, quyết đoán đầy bản lĩnh. Những bước đi catwalk tưởng chừng như một cô người mẫu chuyên nghiệp chứ không phải là một nữ giám đốc đầy quyền lực.


Cuộc thi đã đem lại cho chị nhiều điều bổ ích, có thêm nhiều mối quan hệ, kết nối với các nữ doanh nghiệp trên cả nước.


Đồng hành cùng chị trong cuộc thi là sự động viên từ gia đình và sự ủng hộ nhiệt tình từ bạn bè, chị luôn nằm trong tốp dẫn đầu những thí sinh được yêu thích nhất.


Nổi bật trong các phần thi và đầu tư chỉnh chu về nhiều mặt, giúp chị đã lọt vào top những thí sinh xuất sắc nhất.
Hạnh phúc khi nhận giải Hoa khôi ấn tượng để lại nhiều dấu ấn đẹp trong mắt thí sinh và ban giám khảo.Chị thực sự xứng đáng khi đăng quang ngôi vị Á khôi 2 trong niềm vui vỡ oà.


Với chiến thắng thuyết phục, nữ doanh nhân hãnh diện với những thành tích mình đạt được sau thời gian đồng hành cùng Duyên dáng doanh nhân Việt 2016



Không chỉ xinh đẹp, nữ doanh nhân Nguyễn Nhung còn tạo được đấu ấn riêng trong suốt quá trình tham gia cuộc thi. Chị để lại nhiều ấn tượng đẹp với ban tổ chức và các thí sinh từ những vòng thi đầu tiên.
Với giải thưởng danh giá này sẽ là động lực giúp nữ doanh nhân chinh phục nhiều thành tích cao trên thương trường.