Hồ Anh V.Music tái lập nhóm kết hợp cùng Mắt Ngọc tung single đón hè

Sau quãng thời gian ngưng hoạt động những thành viên của V.Music đã có những con đường cũng như những ngã rẽ của riêng mình.


Hồ Anh ( cựu thành viên V.Music) bản thân cũng đã có lựa chọn con đường  cho riêng mình song song với đó Hồ Anh tâm sự " vì gắn bó với nhóm khá lâu từ những ngày đầu  nên vẫn còn tình cảm rất nhiểu với nhóm có lẽ là " còn nợ duyên"  với nhóm nhạc , cũng vì lý do đó ý tưởng làm lại  VMusicNew phiên bản mới đã được tái lập để nối tiếp con đường âm nhạc  mà  những thành viên cũ đã xây dựng thời gian trước thêm vào đó là  mong ước khát khao nhiệt huyết của những bạn trẻ đam mê âm nhạc hiện nay.

Trước khi ra mắt chính thức  với khán giả phiên bản mới thì V.MusicNew đã  cho ra mắt single đầu tiên "Sài Gòn- Nhịp Đập tuổi trẻ" để tri ân và cám ơn những khán giả vẫn còn mến mộ nhóm.

Ca sĩ Thúy Nga - Trưởng nhóm Mắt Ngọc

Nối tiếp thành công của single này nhóm đã chia sẻ với các anh chị trong nghề và bạn bè thì trong đó nhận được khá nhiều sự  ủng hộ và quan tâm  điều đặc biệt đó là sự ủng hộ của chị Thuý Nga ( trưởng nhóm Mắt Ngọc)


“Bản thân cũng là trưởng nhóm của nhóm nhạc đã ra đời cách đây 18 năm..Khi biết đươc Hồ Anh là thành viên cũ của VMusic vẫn đam mê tiếp tục thành lập nhóm nhạc Nga đã rất ủng hộ và cũng động viên tinh thần của Hồ Anh rất nhiều và muốn góp phần giúp các bạn sẽ tự tin và phấn đấu hơn trong lần ra mắt nhóm VMusic New lần này..." .-Thuý Nga trưởng nhóm mắt ngọc tâm sự.

  

Trong single lần này sẽ là hình ảnh học trò hồn nhiên, tươi vui như một món quà nhỏ dành tặng cho các bạn chào đón 1 mùa hè năng động.Tất cả những bài hát trong single lần này đều gợi cho khán giả về một mùa hè đầy màu sắc với tình yêu tuổi học trò và những kỷ niệm đẹp của tuổi thơ. 

Điều đặc biệt với sản phẩm lần này VmusicNew kết hợp với đàn chị nhóm Mắt Ngọc trong mashup những bài hát từng vang bóng một thời của cố nhạc sĩ Thanh Tùng... Hát với chú ve con, Phố biển, Lối cũ ta về, Mưa ngâu... 

Single đã có mặt trên mp3.zing.vn và các trang âm nhạc khác với tên gọi Love Summer - Gọi hè yêu thương
Sau khi ra mắt single Love Summer - Gọi Hè Yêu Thương cùng nhóm Mắt Ngọc thì V.Music New sẽ có một chuyến lưu diễn các tỉnh miền trung Phú Yên , Bình Định - Quy Nhơn - Quảng Ngãi - Quảng Nam - Đà Nẵng -Huế - Quảng Trị cùng với Mobifone và các anh chị nghệ sỹ chung tay kết nối yêu thương giúp đỡ bà con miền trung và sau đó chính thức ra mắt nhóm vào cuối tháng 7.