Bí kíp có vòng eo quyến rũ đầy mê hoặc cuả Valencia Trần

Hơn 40 tuổi nhưng nữ doanh nhân Valencia Trần vẫn giữ được nét tươi trẻ trong tính cách và thân hình đẹp, eo con kiến khiến nhiều bạn trẻ phải ghen tị.


Sở hữu vòng eo con kiến, săn chắc giúp bạn tự tin diện bikini cho ngày hè rực lửa.

Valencia Trần hiện là Tổng giám đốc hệ thống thẩm mỹ toàn diện quốc tế Thea, chị còn được biết đến với vai trò của một chuyên gia sắc đẹp, cố vấn nhan sắc cho nhiều ngôi sao làng giải trí và hàng loạt các cuộc thi hoa hậu đình đám. Dù đã hơn 40 tuổi nhưng chị vẫn giữ được nét trẻ đẹp, được gọi là mỹ nhân U40 có thân hình đẹp mảnh mai mà nhiều cô gái trẻ luôn mong muốn.


Với số đo cơ thể hoàn hảo, đặc biệt vòng eo thon gọn, giúp nữ doanh nhân tự tin khoe dáng trong những bộ cánh thời thượng. Phong cách thời trang của Valencia Trần là kết hợp giữa sự tinh giản và đẳng cấp, đến từ những thương hiệu thời trang nổi tiếng hàng đầu thế giới và những nhà thiết kế tài danh ở Việt Nam.
Khi xuất hiện trên thảm đỏ Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam - Vietnam International Fashion Week (VIFW) Xuân/Hè 2017, Valencia Trần thu hút mọi ánh nhìn với những bộ cánh sang trọng, khoe vóc dáng chuẩn từng centimet.


Với bộ cánh cùng phong cách trang này, kể cả khi đọ dáng với đàn em như Diễm My 9x thì Valencia Trần cũng chẳng hề kém cạnh tí nào về sắc vóc cũng như nét tươi trẻ.

Hộ ngộ cùng ca sĩ hải ngoại Thanh Hà trong sự kiện thời trang. Chỉ trong một thời gian ngắn mà nữ chủ nhân của thương hiệu Thea đã liên tục khuấy đảo các sự kiện thảm đỏ uy tín cả trong lẫn ngoài nước với hình ảnh vô cùng sang trọng.

Không cầu kỳ sặc sỡ hay áp dụng các chiêu trò nữ doanh nhân vẫn tỏa sáng theo cách của riêng mình. Đây cũng là triết lý mà Thea hướng đến, mang đến cho bạn một vẻ đẹp riêng, không rập khuôn.


Ngắm nhìn thân hình của chị, nhiều người phải ngỡ ngàng khi biết về tuổi thật. Ở tuổi ngoài 40 nhưng Valencia Trần vẫn giữ được thân hình thon gọn, đặc biệt là vòng eo con kiến với số đo vòng 2 dưới 60 cm. Với nhan sắc xinh đẹp, ấn tượng và những quan điểm tân tiến về thẩm mỹ của Valencia Trần được rất nhiều bạn trẻ, dân mạng ngưỡng mộ.

Giảm béo toàn thân, săn da, tạo phom dáng chữ S với công nghệ Exilis là một giải pháp hoàn hảo không chỉ loại bỏ toàn bộ mỡ thừa, mà còn kích thích các mô liên kết, sắp xếp tái tạo collagen tại các vùng da được điều trị hình thành các bó cơ săn chắc định hình phom dáng, khắc phục tình trạng xơ cứng, lồi lõm, giúp da trở nên mịn màng. Công nghệ này đang được ứng dụng phổ biến tại nhiều quốc gia trên thế giới, hiện tại công nghệ đã có mặt tại các hệ thống của Thea.

Luôn tràn đầy năng lượng, luôn tự củng cố tinh thần bằng cách chăm sóc cho bản thân, làm đẹp đúng cách... với nhan sắc xinh đẹp, ấn tượng giúp Valencia Trần thăng hoa hơn trong công việc, đưa Thea lên một tầm cao mới, đồng thời mang đến cho phái đẹp Việt cơ hội trải nghiệm những phương pháp giảm béo chuẩn quốc tế ngay tại Việt Nam với giá cả hợp lý.

Viện thẩm mỹ toàn diện quốc tế Thea Beauty Solutions
21-23 Nguyễn Thị Minh Khai, phường Bến Nghé, quận 1 - (08) 38 228 038 - 0946 559 255.
9C Thảo Điền, phường Thảo Điền, quận 2 - (08) 37 444 708 - 0918 878 619.
CR1-06 Crescent Residence, 103 Tôn Dật Tiên, phường Tân Phú, quận 7 - (08) 54 138 802. - 0911 470 116.
06 B Topaz 2, 92 Nguyễn Hữu Cảnh, phường 22, quận Bình Thạnh - (08) 35 106 595.
Unit 03- 04 khu Thương mại, lầu 2 Bitexco Financial Tower, số 2 Hải Triều, quận 1 - (08) 62681010.