CEO Cherry Đào tổ chức thành công hội thảo làm đẹp

Vào ngày 15/05, CEO Cherry Đào tổ chức hội thảo chuyên sâu về làm đẹp, diễn ra tại thành phố Đà Nẵng. Chương trình được diễn ra thành công tốt đẹp với sự tham gia đông đủ đại diện đến từ 41 tỉnh thành khu vực miền Trung và miền Bắc.

Chương trình là dịp để giao lưu học hỏi, chia sẻ những kiến thức bổ ích trong lĩnh vực chăm sóc da cùng những kinh nghiệm quý báu trong lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm và phát triển thương hiệu.

Thông qua hội thảo chuyên sâu về làm đẹp các thành viên đến từ khu vực Miền Bắc & Miền Trung có dịp gặp gỡ nhau cùng trao đổi về nhiều kinh nghiệm kinh doanh và bí quyết chăm sóc da

Trong suốt buổi giao lưu gặp gỡ, doanh nhân Cherry Đào đã có những chia sẻ về các dòng mỹ phẩm chăm sóc da an toàn. Cách chọn sản phẩm thích hợp cho từng loại da khác nhau. Các phân biệt những sản phẩm giả, hàng nháy, kém chất lượng. Đặc biệt, phần chia sẻ được nhiều người quan tâm nhất là cách chăm sóc da khoa học, hạn chế lão hóa, duy trì vẻ thanh xuân theo thời gian.

Ngoài ra, nữ doanh nhân Cherry Đào rất nhiệt tình giải đáp thắc mắc của các thành viên tham gia hội thảo

Định hướng  chiến lược phát triển công ty, thương hiệu được đưa ra thảo luận sôi nổi nhằm đẩy mạnh và phát triển mạnh trong thời gian tới.

Sau khi tham dự hội thảo, các thành viên tham gia Team building dưới sự lãnh đạo của doanh nhân Chery Đào Họ đã có những giờ phút vui chơi thật thoải mái tại thành phố Đà Nẵng, đây cũng là dịp để các thành viên gắn kết với nhau hơn, tạo một nhịp cầu nối kinh doanh, phát triển hệ thống ngày càng lớn mạnh.

Doanh nhân  Cherry Đào chia sẻ thêm: "Thời gian tới, tôi sẽ thường xuyên tổ chức những buổi gặp gỡ hội thảo như thế này để các thành viên vừa được giao lưu, cập nhật những kiến thức bổ ích trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp cũng như tạo một môi trường giải trí thư giản sau những giờ kinh doanh."