Cuộc thi "Hoa hậu Doanh nhân Người Việt Thế giới" tại Pháp bắt đầu khởi động

Ngày đầu khởi động cuộc thi "Hoa hậu Doanh nhân Người Việt Thế Giới" tại Pháp đã nhận được sự ủng hộ lớn từ khán giả trong và ngoài nước. Với mục đích tôn vinh những nữ doanh nhân Việt tài sắc, cuộc thi cũng đồng thời lan tỏa nhiều thông điệp ý nghĩa.


Poster chương trình

Hoa hậu Doanh nhân Người Việt Thế Giới là nơi tôn vinh nhan sắc, trí tuệ và bản lĩnh của những nữ lãnh đạo thuộc lĩnh vực kinh doanh. Bên cạnh đó, cuộc thi còn mở ra cơ hội để các nữ doanh nhân giao lưu, kết nối và tìm hiểu rõ hơn về thị trường tại nước Pháp.

Cũng thông qua sân chơi này, Ban tổ chức cuộc thi muốn lần nữa khẳng định với bạn bè quốc tế về vị thế của người phụ nữ Việt hiện đại. Các nữ doanh nhân không chỉ chu toàn cho gia đình mà còn thao lược trên thương trường và có nhiều đóng góp cho xã hội.

Một mục tiêu khác nữa mà Hoa hậu Doanh nhân Người Việt Thế Giới hướng tới đó là thông qua các hoạt động của cuộc thi để giới thiệu, quảng bá đất nước, con người và những giá trị truyền thống đáng trân quý của dân tộc Việt.

Tất cả các nữ doanh nhân có độ tuổi từ 25 đến 49 đang điều hành các doanh nghiệp tại Việt Nam, Pháp và các quốc gia trên thế giới, tuân thủ luật pháp tại các nước sở tại đều có quyền tham gia cuộc thi. Các thí sinh sẽ lần lượt trải qua các vòng thi sơ khảo, bán kết và chung kết.

Top 20 thí sinh xuất sắc nhất lọt vào bán kết và chung kết Hoa hậu Doanh nhân Người Việt Thế giới sẽ hội ngộ tại Paris và Lyon – Pháp để cùng nhau tập luyện và dự thi.

Hàng ghế nóng của cuộc thi năm nay được tiết lộ có sự xuất hiện của Á hậu Thanh Hải và Á hậu Quốc tế Thúy Vân. Cả hai đều là những người đẹp đã có nhiều kinh nghiệm thi đấu cũng như đảm nhiệm vị trí cầm cân nảy mực ở các cuộc thi nhan sắc tầm cỡ.


Á hậu Quốc tế Thúy Vân

Á hậu Thanh Hải ngồi ghế nóng cuộc thi

Nhà thiết kế tài hoa Thiệu Vy cũng là một trong số những thành viên giám khảo năm nay. Với những kiến thức, kinh nghiệm trong ngành, NTK Thiệu Vy sẽ hỗ trợ các thí sinh trong phần trang phục trình diễn.

NTK Thiệu Vy
Đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân Người Việt Thế giới sẽ diễn ra vào ngày 28.5.2017 tại ESPACE 140, Lyon – Pháp. Chương trình hứa hẹn mang đến cho khán giả những cảm xúc thăng hoa, bùng nổ cùng các người đẹp tài năng và bản lĩnh.

Đêm chung kết với sự đầu tư chuyên nghiệp về sân khấu hoành tráng, âm thanh hoàn hảo là cơ hội để các nữ doanh nhân tỏa sáng trong từng phần thi của mình. Bên cạnh đó, cuộc thi còn nhận được sự quan tâm, hỗ trợ truyền thông của hơn 50 báo đài Việt Nam và Quốc tế. Đây cũng là dịp để các thí sinh dự thi quảng bá hình ảnh của bản thân cũng như doanh nghiệp của mình đến đông đảo khán giá trong và ngoài nước.

Sức nóng của đêm chung kết sẽ còn lan tỏa mạnh mẽ hơn với sự góp mặt của dàn ca sĩ hải ngoại gạo cội được nhiều người mến mộ như: Ca sĩ Hồng Ngọc, Ca sĩ Don Hồ, ca sĩ Thanh Hà… Trong chương trình các ca sĩ sẽ trình bày những ca khúc bất hủ gắn với tên tuổi của mỗi người.


Nữ danh ca Thanh Hà

Ca sĩ Don Hồ

Ca sĩ Hồng Ngọc

Bên cạnh các phần thi quan trọng, các thí sinh sẽ cùng tham gia những hoạt động ý nghĩa nhằm lan tỏa thông điệp tốt đẹp đến cộng đồng, xã hội. Ngôi vị cao nhất sẽ thuộc về nữ doanh nhân hội tụ đầy đủ các yếu tố về nhan sắc, trí tuệ, bản lĩnh và lòng nhân ái.

Với những nỗ lực để mang tới một chương trình ý nghĩa, Hoa hậu Doanh nhân Người Việt Thế giới sẽ là cuộc thi được chờ đón trong thời gian tới.