Công nghệ giảm béo nhanh, không cần phẫu thuật

Công nghệ giảm béo hiện đại, không phẫu thuật giúp đẩy lùi mỡ thừa cứng đầu, tái tạo vóc dáng thon gọn, săn chắc và đào thải độc tố, giúp cơ thể nhẹ nhàng, khỏe mạnh.
Giảm béo toàn thân với công nghệ Exilis là một giải pháp tạo nên một vóc dáng hoàn hảo. Công nghệ này đang được ứng dụng phổ biến tại nhiều quốc gia trên thế giới, hiện tại công nghệ đã có mặt tại các hệ thống của Thea.

Đây được xem là một bước đột phá trong công nghệ thẩm mỹ khi vừa tái tạo đường nét cơ thể và săn chắc da trong cùng một công nghệ. Công nghệ làm đẹp Exilis đã được bảo hộ bản quyền công nghệ “ Kiểm soát nhiệt trong mô thông qua sự kích thích đồng nhất của sóng RF với sóng siêu âm và chế độ làm mát trên da”.

Công nghệ Body Tide, Exilis giúp nữ doanh nhân Valencia Trần có được vòng eo con kiến đầy quyến rũ.
Exilis – có tác dụng điều trị giảm mỡ và làm săn chắc da vùng mặt và các vùng trên cơ thể như vùng bụng, vùng hông, vùng cánh tay, vùng đùi. Công nghệ Exilis điều trị chính xác các lớp mỡ sâu dưới da trong khi vẫn làm mát bề mặt da bằng cách điều chỉnh nhiệt độ trên bề mặt da và bảo vệ cấu trúc da nhạy cảm. Năng lượng sóng cao tần đưa nhiệt sâu vào trong mô mỡ đánh tan mỡ thừa làm cho các tế bào giảm dần và giảm độ dày của lớp mô tại vùng điều trị.
Giải pháp xóa sạch mỡ bụng, tạo thân hình chữ S với Body Tide. Lượng mỡ thừa trên cơ thể sẽ bị đánh tan, hoá lỏng và bị đào thải ra ngoài mà không gây ra tác động xấu với cơ thể. Sau khi giảm mỡ, vóc dáng trở nên thon gọn, cân đối, cơ thể khoẻ mạnh. Nguyên lý hoạt động. khi sóng RF phát ra từ thiết bị giảm mỡ Body Tite có tác dụng kích thích các mô liên kết, sắp xếp tái tạo collagen khắc phục tình trạng xơ cứng, lồi lõm, giúp da trở nên mịn màng, săn chắc.
Phương pháp giảm mỡ săn da giúp giảm được 10cm - 20cm chỉ sau một lần thực hiện. 


Công nghệ Body Tite giúp giảm mỡ săn da không phẫu thuật, nâng cơ, săn chắc các mô lỏng lẻo trên cơ thể. Đồng thời, công nghệ này cũng giúp điều trị tình trạng da ghồ ghề, sần da cam vùng mỡ bụng sau sinh, mang lại cho phái đẹp thân hình chữ S. Body Tide là công nghệ giảm mỡ bụng hiện đại không phẫu thuật từ Hoa Kỳ, vượt qua sự kiểm định khắt khe của các tổ chức FDA (Mỹ), CE (Châu Âu), đem lại hiệu quả vượt trội trong lần điều trị đầu tiên.

Kỹ thuật giảm mỡ mới nhất của thế giới đã hội tụ tại Thea là một quy trình đơn giản. Dựa trên nguyên lý giảm mỡ bằng cách sử dụng thiết bị hiện đại không cần phẫu thuật. Lượng mỡ thừa sẽ bị đánh tan, hoá lỏng và bị đào thải ra ngoài, không gây ra bất kỳ tác động xấu với cơ thể.
Nữ doanh nhân Valencia Trần - TGĐ hệ thống Thea khiến nhiều người ngưỡng mộ trước vẻ rạng rỡ cùng ngoại hình quyến rũ.

Theo chia sẻ của chuyên gia sắc đẹp Valencia Trần – CEO hệ thống Thea, vấn đề mà người thừa cân lo lắng là dù giảm mỡ thành công nhưng vùng da sau giảm mỡ gồ ghề, lỏng lẻo, lồi lõm trông mất thẩm mỹ. Với công nghệ Body Tide, các vấn đề trên sẽ được giải quyết khi sóng RF phát ra từ thiết bị giảm mỡ này có tác dụng kích thích các mô liên kết, sắp xếp tái tạo collagen tại các vùng da được điều trị hình thành các bó cơ săn chắc định hình phom dáng, khắc phục tình trạng xơ cứng, lồi lõm, giúp da trở nên mịn màng.




Vượt qua những tiêu chuẩn khắt khe về cơ sở vật chất, đội ngũ bác sĩ danh tiếng, Thea trở thành hệ thống làm đẹp được lựa chọn chuyển giao công nghệ giảm béo hàng đầu thế giới trong đó có công nghệ Body Tide, Exilis. Liên tục cập nhật xu hướng thẩm mỹ hiện đại, chuyên gia Valencia Trần đã đưa thương hiệu Thea lên một tầm cao mới, đồng thời mang đến cho phái đẹp Việt cơ hội trải nghiệm những phương pháp giảm béo chuẩn quốc tế ngay tại Việt Nam với giá cả hợp lý. Thea cam kết chất lượng, hiệu quả với khách hàng khi sử dụng các dịch vụ thẩm mỹ công nghệ cao tại các hệ thống.

Thea được vừa được Trung tâm Kinh tế châu Á - Thái Bình Dương vinh danh trao giải thưởng Top 100 Thương hiệu Tiêu biểu Hội nhập châu Á - Thái Bình Dương năm 2017

Viện thẩm mỹ toàn diện quốc tế Thea Beauty Solutions
21-23 Nguyễn Thị Minh Khai, phường Bến Nghé, quận 1 - (08) 38 228 038 - 0946 559 255.
9C Thảo Điền, phường Thảo Điền, quận 2 - (08) 37 444 708 - 0918 878 619.
CR1-06 Crescent Residence, 103 Tôn Dật Tiên, phường Tân Phú, quận 7 - (08) 54 138 802. - 0911 470 116.
06 B Topaz 2, 92 Nguyễn Hữu Cảnh, phường 22, quận Bình Thạnh - (08) 35 106 595.
Unit 03- 04 khu Thương mại, lầu 2 Bitexco Financial Tower, số 2 Hải Triều, quận 1 - (08) 62681010.