Vẻ đẹp cao sang, quyền quý của Hoa hậu Huỳnh Thúy Anh

Định hình với phong cách thời trang cổ điển, quý phái, Huỳnh Thúy Anh lại khiến người hâm mộ xao xuyến với hình ảnh sang trọng được thực hiện ở thủ đô Bangkok. 


Hoa hậu Huỳnh Thúy Anh vừa nhận lời mời trở thành Đại sứ cộng đồng cho một thương hiệu mỹ phẩm cao cấp đến từ xứ sở chùa vàng. Kế hoạch trong năm nay, Huỳnh Thúy Anh sẽ tham gia các hoạt động nghệ thuật tại quốc tế để quảng bá hình ảnh và phát triển thương hiệu spa do cô làm chủ rộng khắp các nước.
Người đẹp cũng vừa từ chối vai chính trong một phim điện ảnh vì cô không thể thu xếp được thời gian để đồng hành cùng ê-kíp.
Trong tuần tháng 8, Hoa hậu Huỳnh Thúy Anh sẽ có mặt tại Hong Kong để tham gia Hội nghị tài chính quốc tế và làm giám khảo cuộc thi Hoa hậu doanh nhân thế giới tại Mỹ 2017.
Với lịch trình công việc dày đặc, Hoa hậu Huỳnh Thúy Anh vẫn giữ được thần sắc tưới tắn khi xuất hiện trước công chúng, đối tác. Bí quyết giữ vẻ đẹp tuổi thanh xuân của hoa hậu chính là thường xuyên chăm sóc da bằng công nghệ cao, và sử dụng mặt nạ dát vàng giúp duy trì độ đàn hồi, tươi trẻ cho da. Hệ thống spa cao cấp do Huỳnh Thúy Anh làm bà chủ ngày càng thu hút khách hàng bởi chất lượng dịch vụ và giá cả rất cạnh tranh. 
Chọn xu hướng cổ điển từ váy áo đến phụ kiện, phong cách trang điểm theo hướng quý tộc, Huỳnh Thúy Anh lại một lần nữa thuyết phục người yêu thời trang với phong thái quyền quý của cô trong bộ hình thời trang mới.
Vẻ đẹp quyền quý cao sang của Hoa hậu Huỳnh Thúy Anh là niềm mơ ước của nhiều cô gái.
Trong khoảng thời gian thực hiện bộ ảnh tại Thái Lan, trước sự thân thiện của mình Hoa hậu Huỳnh Thúy Anh nhận được nhiều lời khen của người dân nước bạn.
Bộ ảnh thời trang mới được thực hiện bên những công trình kiến trúc nổi tiếng ở Thái Lan phảng phất những nét cổ kính rất riêng, tất cả đều thanh lịch, sang trọng với sắc màu vàng rồng đặc trưng, nơi thường trưng diện những bộ cánh xa hoa lộng lẫy của hoàng gia, bộ ảnh thời trang mới giúp Huỳnh Thúy Anh thu hút với vẻ đẹp kiêu kỳ mà quyền quý.

Make-up: Phamita 
Photo: Nguyễn Tuấn Khanh 
Design: Nhật Phượng