Doanh nhân Phạm Phúc Ngân làm từ thiện tại quê nhà

Vừa qua doanh nhân Phạm Phúc Ngân cùng các mạnh thường quân trong hệ thống Mỹ phẩm Polla’s No.1 đã tổ chức hoạt động thiện nguyện tại quê nhà. Chương trình từ thiện nhằm chia sẻ những giá trị thiết thực đến những người có hoàn cảnh khó khăn đồng thời lan tỏa thông điệp tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách.

Doanh nhân Phạm Phúc Ngân ( giữa – mặc jean rách và áo đồng phục) và hệ thống mỹ phẩm Polla’s No.1 tổ chức chương trình từ thiện

Doanh nhân Phạm Phúc Ngân không chỉ được biết đến với tư cách là nữ lãnh đạo xinh đẹp, tài năng của thương hiệu mỹ phẩm Polla’s No.1 mà còn là nữ doanh nhân có tấm lòng nhân ái. Với Phạm Phúc Ngân, làm từ thiện cũng chính là cách để trải lòng, để nói lên tiếng nói đồng cảm với những người kém may mắn trong cộng đồng, xã hội.
Doanh nhân Phạm Phúc Ngân xúc động trong chuyến thiện nguyện tại quê nhà
  
Nữ doanh nhân xinh đẹp với tấm lòng nhân ái

Trước đó, Phạm Phúc Ngân và thương hiệu mỹ phẩm của mình đã tổ chức và tham gia khá nhiều chương trình thiện nguyện ý nghĩa. Trong kế hoạch từ thiện lần này, nữ doanh nhân xinh đẹp cùng chồng là doanh nhân Trình Thanh Đa đã cùng phối hợp với Bác sĩ Phạm Văn Đời và các mạnh thường quân trong hệ thống mỹ phẩm Polla’s No.1 gửi tặng 1.750 kg gạo đến bà con có hoàn cảnh tại Vĩnh Thuận, Kiên Giang.

Doanh nhân Phạm Phúc Ngân xúc động trong chuyến thiện nguyện tại quê nhà
 Chuyến thiện nguyện lần này còn có sự góp sức của doanh nhân Trình Thanh Đa – chồng của nữ doanh nhân Phạm Phúc Ngân

Trong chuyến thiện nguyện lần này, Phạm Phúc Ngân cùng chồng và các thành viên của Đoàn đã trực tiếp về với địa bàn Vĩnh Thuận để trao tận tay những người cần giúp đỡ. Tặng phẩm tuy không quá nhiều giá trị về vật chất nhưng tấm chân tình được gửi gắm trong đó là món quà vô giá.

Doanh nhân Phạm Phúc Ngân xúc động trong chuyến thiện nguyện tại quê nhà
  
Doanh nhân Phạm Phúc Ngân xúc động trong chuyến thiện nguyện tại quê nhà
 Đoàn thiện nguyện gửi tặng 1.750 kg gạo đến bà con có hoàn cảnh tại Vĩnh Thuận, Kiên Giang.

Kiên Giang cũng là vùng đất chôn rau cắt rốn của Phạm Phúc Ngân, cảm giác trở về quê hương để chia sẻ chút tình ấm áp đến bà con quê nghèo khiến nữ doanh nhân không khỏi xúc động

Vừa phát những túi gạo cho người dân, nữ doanh nhân quệt vội giọt mồ hôi trên má tươi cười chia sẻ : ” Hôm nay là một ngày cực kỳ ý nghĩa với Ngân. Ngân sẽ không ngừng nỗ lực để có thể chung tay giúp đỡ nhiều hơn cho mọi người. Tuy là tấm lòng nhỏ nhưng Ngân tin nó phần nào sẽ là nguồn động lực để mọi người vươn lên trong cuôc sống”

Kết thúc hành trình thiện nguyện với nhiều cung bậc cảm xúc khó quên, Doanh nhân Phạm Phúc Ngân cùng hệ thống mỹ phẩm của mình lại càng quyết tâm để xây dựng thương hiệu càng thêm vững mạnh. Nữ doanh nhân xinh đẹp tự nhận thấy bản thân mình cần có trách nhiệm để nhân rộng nhiều giá trị tốt đẹp đến cuộc sống.