Á Quân Kim Ngân: 'Tiêu chuẩn tình yêu chính là sự chân thành'


Á quân Người mẫu thời trang cho rằng tiêu chuẩn của tình yêu không phải là hoàn hảo mà chính là sự chân thành


- Chào Kim Ngân! Sau khi đạt giải Á quân Nguời mẫu thời trang, cuộc sống của bạn thay đổi như thế nào?

 - Hiện giờ tôi vẫn cảm thấy mình thật may mắn khi trở thành Á quân Người mẫu thời trang, một sân chơi ý nghĩa nhằm tìm kiếm và tạo điều kiện cho những tài năng trẻ đam mê nghệ thuật nói chung và thời trang nói riêng. Sau khi đạt giải Á quân, tôi được mọi người biết đến nhiều hơn và nhận được sự quan tâm của mọi người. Đặc biệt, tôi nhận được nhiều lời mời tham gia sự kiện, chụp ảnh quảng cáo cho nhiều nhãn hàng thời trang, spa.. và cát xê cũng có sự thay đổi nhiều so với trước đây.

- Vì sao Kim Ngân nhận được nhiều lời mời tham gia sự kiện nhưng bạn vẫn ít xuất hiện?

- Vốn là nhân tố trẻ của showbiz, được quan tâm mời tham gia sự kiện là điều đáng mừng. Tuy nhiên thời gian qua tôi gặp một số chuyện cá nhân và công việc kinh doanh cũng không được tốt lắm dẫn đến tâm lý tôi không ổn định nên tạm thời tôi chọn cho mình giải pháp ở ẩn. Vì khi mình tham gia hoặc nhận lời làm một việc gì tôi đều đặt tâm huyết vào đó và khi tâm trạng, thần sắc không được tốt tôi chỉ trốn trong nhà hoặc đi du lịch đây đó một mình.


- Việc Kim Ngân tham gia cuộc thi Người mẫu thời trang để được mọi người biết đến nhiều hơn hay một lý do nào khác?

 - Trước đó tôi chỉ kinh doanh về thời trang là chính. Tôi cũng không có ý định lấn sâu vào các hoạt động nghệ thuật sâu vì bản thân mình yêu thích sự an toàn và không muốn bon chen. Trước khi tham gia cuộc thi cũng là lúc tôi và người yêu chia tay với nhau được không lâu. Vì tôi thể hiện bản thân và làm mới mình nên quyết định tham gia cuộc thi và thật may mắn đạt giải, đó thật sự là một cái duyên.

- Kim Ngân có thể chia sẻ về tình cảm hiện tại của mình?

- Mỗi một người đi qua cuộc đời mình đều để lại cho mình một bài học, quan trọng là sau chia tay cả hai đều tôn trọng nhau đối với tôi như vậy là đủ . Tôi không quan trọng bạn trai phải thật giàu có nhưng phải là người có chí cầu tiến, có trách nhiệm, có trái tim ấm áp và bao dung. Tôi vẫn thích người đàn ông của công việc hơn là người đàn ông của những hộp đêm, quán bar,... Điều quan trọng với tôi trong tình yêu chính là sự chân thành. Tình yêu sẽ tự trở nên hoàn hảo nếu chúng ta chân thành với nhau. Đó là điều rất dễ mà cũng rất khó thực hiện. Mặc khác, tôi rất ghét sự lừa dối trong tinh yêu, dù chỉ một lần dù lý do gì đi chăng nữa tôi cũng sẽ không thể nào tha thứ được.

Vẻ đẹp gợi cảm của Kim Ngân trong loạt ảnh mới. Photo : Vương Chánh Khiêm

 - Kim Ngân muốn nói gì về những hình ảnh vừa gởi cảm và quyến rũ mới nhất của mình?

- Được mọi người cho lời khen và ủng hộ đối với tôi là một niềm vui lớn nhưng tôi chỉ xem đây là một sự trải nghiệm. Tôi thấy mình vẫn hợp với những hình ảnh trong sáng và dịu dàng hơn. Ngoài đời, tôi cũng chọn cho mình phong các thời trang trung, kín đáo hợp với tuổi của mình.

- Với vai trò Á quân Người mẫu thời trang thì tính cách cũng như quan điểm sống của Kim Ngân thế nào?

- Trước đây rất nhiều người chưa từng gặp tôi đều nhận xét là tôi rất chảnh và khó gần nhưng thật sự không phải như vậy. Tính tôi rất hòa đồng và vui vẻ với mọi người, chắc chưa có cơ hội tiếp xúc nên mọi người mới có nhận định như vậy! Thật ra trong cuộc sống ai cũng vậy mà! chỉ khi thân thiết con người ta mới mở lòng với nhau. Đôi khi thẳng tính và sống hơi khép kín cũng là một cái hạn chế. Càng về sau này tôi sống cho mình nhiều hơn, tôn trọng cảm xúc của mình nhiều hơn, nên ai nói gì mình hay không thích tôi cũng không còn để ý nữa. Tôi sẽ làm những gì mình cảm thấy thoải mái nhất.


Cảm ơn Kim Ngân rất nhiều!