Chuyên gia - Giảng viên Trần Ngọc Mỹ hội ngộ cùng chuyên gia tế bào gốc của Thụy Sĩ



Giảng viên thẩm mỹ Trần Ngọc Mỹ có dịp hội ngộ cùng các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực tế bào gốc của Thụy Sĩ ngay tại Việt Nam

Vẫn làn da căng mịn, vẫn ánh mắt ngời niềm đam mê, vẫn nụ cười rạng rỡ hạnh phúc và nhựa sống chưa bao giờ căng tràn đến thế, Trần Ngọc Mỹ vừa kết thúc chuyến công tác đến một số nước Châu Âu để tìm hiểu thêm về những công nghệ trong lĩnh vực hẩm mỹ nội khoa chưa lâu thì nay chuyên gia sắc đẹp – Giảng viên thẩm mỹ Trần Ngọc Mỹ lại có dịp hội ngộ cùng các chuyên gia hàng đầu thế giới trong lĩnh vực tế bào gốc ở Thụy Sĩ ngay tại quê hương Việt Nam.

Chuyên gia - Giảng viên Trần Ngọc Mỹ cùng chuyên gia tế bào gốc Thụy Sĩ tại sự kiện.

Trong 2 ngày 17 - 18/6 vừa qua, tại Khách sạn Pullman Sài Gòn, đã diễn ra hội thảo khoa học chuyên đề về công nghệ Tế Bào Gốc. Sự kiện thu hút sự chú ý của đông đảo giới chuyên môn và các Bác sĩ hàng đầu trong nhiều lĩnh vực khác nhau, trong đó có thể kể đến: Bác sĩ Hồ Minh Lê - Phó Giám đốc Bệnh viện Bưu Điện, Bác sĩ Nguyễn Vạn Thông - Trưởng khoa di truyền Bệnh viện Hùng Vương, Bác sĩ Võ Thành Trung – Giám đốc chuyên môn Bệnh Viện SBC Việt Nam, Bác sĩ Trần Quyết Thịnh - Trưởng khoa thẩm mỹ bệnh viện TW Huế, cùng hơn 100 bác sĩ đến từ các bệnh viện khác tại Sài Gòn & các tỉnh thành khác…

Chương trình được tổ chức dưới sự bảo trợ quốc tế của tập đoàn tế bào gốc Thụy Sĩ MFIII, Hiệp hội trị liệu Tế bào Quốc Tế (IACT), Đức và Hiệp hội ghép Tế bào gốc Quốc Tế (IASCT) với sự đồng hành của Công ty TNHH Swiss Medical - Nhà phân phối độc quyền tế bào gốc Thụy Sĩ MFIII tại Việt Nam.


Chuyên gia sắc đẹp – Giảng viên thẩm mỹ Trần Ngọc Mỹ một lần nữa có dịp hội ngộ cùng với các chuyên gia đến từ Thụy Sĩ. “Học nữa học mãi” là tôn chỉ của Trần Ngọc Mỹ. Không chỉ đọc sách, báo mà cô còn học từ những người xung quanh. Những câu chuyện, hoàn cảnh cụ thể để từ đó học hỏi và đúc kết được những điều hay lẽ phải giúp hoàn thiện bản thân và làm giàu tâm hồn hơn mỗi ngày.

Bác sĩ Trần Quyết Thịnh trưởng khoa thẩm mỹ Bệnh viện Trung ương Huế

Trần Ngọc Mỹ được biết đến là một trong những chuyên gia ở lĩnh vực làm đẹp và được nhiều chị em tin tưởng "chọn mặt gửi vàng" nhờ lòng nhiệt huyết cũng như chuyên môn vững vàng. Vì thế, chuyên gia Trần Ngọc Mỹ luôn tràn đầy nhiệt huyết, lòng yêu nghề, không ngừng học hỏi, cập nhật các xu hướng thẩm mỹ mới trên thế giới, giúp chị em phụ nữ đẹp một cách toàn diện nhất.


Trần Ngọc Mỹ cùng các chuyên gia nước ngoài và Bác sĩ Võ Thành Trung – Giám đốc chuyên môn Bệnh Viện SBC Việt Nam

Đối với người làm nghề trong lĩnh vực thẩm mỹ hay bất kể lĩnh vực nào, tài luôn phải đi đôi với đức, chuyên gia Trần Ngọc Mỹ luôn đặt lợi ích khách hàng làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động. Vì vậy, khách hàng sẽ nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình từ nữ chuyên gia xinh đẹp này.

Với kiến thức chuyên môn được đào tạo bài bản cùng nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, chuyên gia Trần Ngọc Mỹ thường xuyên nhận được nhiều lời mời tư vấn, định hướng làm đẹp chuẩn an toàn từ các cơ quan truyền thông báo chí, truyền hình...
Trần Ngọc Mỹ cho biết mình may mắn khi được làm những công việc yêu thích và cảm thấy hạnh phúc hơn bởi càng ngày càng yêu thích những công việc mình đang làm. Đó là hai mảng dịch vụ làm đẹp và công tác đạo tạo ở ngành thẩm mỹ. Có những ngày thời gian họp còn không đủ, công việc quá tải nhưng nhờ có đam mê và biết cân bằng nên Trần Ngọc Mỹ không cảm thấy mệt mỏi.



Nữ giảng viên dành thời gian cho các chuyến công tác kết hợp du lịch tại nước ngoài.

Quan điểm sống của giảng viên xinh đẹp là phải biết buông bỏ, làm việc gì cũng phải tập trung. Khi ở công ty thì tập trung giải quyết công việc, ra khỏi công ty là gần như quên hết để tập trung cho việc phát triển bản thân bằng các lớp học trao dồi kiến thức chuyên môn, ngoại ngữ, thể dục, đọc sách… và chăm sóc gia đình cũng như có những hoạt động thiện nguyện, quan tâm tới mọi người xung quanh mình.



Đúng như Trần Ngọc Mỹ chia sẻ, người phụ nữ hiện đại trong cuộc sống gấp gáp có rất nhiều áp lực để làm sao vừa chu toàn công việc, độc lập tài chính lại vừa có thể chăm chút được cho gia đình.Và chuyên gia Trần Ngọc Mỹ đã thực hiện một cách chu toàn khi chọn cho mình lối sống đơn giản, trung thực, luôn suy nghĩ tích cực và lạc quan trong mọi hoàn cảnh, yêu bản thân, yêu mọi người xung quanh…