Doanh nhân Xuân Thanh chia sẻ những trải nghiệm đáng nhớ cùng ” Hành trình Miss Auto 2018″

“Hành trình Miss Auto 2018 đã khép lại nhưng với tôi chương trình là một kỷ niệm đáng nhớ, đáng trân trọng và đem đến nhiều hứng khởi để khám phá năng lực của chính bản thân mình” – Nữ doanh nhân Xuân Thanh đã chia sẻ như thế sau chuyến trải nghiệm cùng chương trình ý nghĩa này.

Doanh nhân Xuân Thanh được biết đến với cương vị người sáng lập và điều hành công ty TNHH Đầu tư Thương mại và Dịch vụ Xuân Thanh. Cô là nữ doanh nhân bản lĩnh, sớm gặt hái nhiều thành công và sở hữu diện mạo xinh đẹp, phong cách.
Tham dự Hành trình Miss Auto 2018, một lần nữa doanh nhân Xuân Thanh cho thấy sự năng động và nhiệt huyết của hình mẫu người phụ nữ hiện đại.
Miss Auto 2018 là chương trình định dạng truyền hình thực tế, cho phép các thí sinh tham dự có cơ hội được rèn luyện và xây dựng nên những gương mặt đại diện về du lịch, văn hóa, các ngành công nghiệp, dịch vụ thiết yếu trong cuộc sống.
Bên cạnh đó, các hoạt động thiết thực xuyên suốt hành trình cũng chính là hoạt động quảng bá hình ảnh đất nước, con người Việt Nam, đồng thời nâng cao ý thức bảo tồn, phát huy những giá trị về thiên nhiên, bản sắc văn hóa của dân tộc Việt.
Đặc biệt yêu thích ý nghĩa của chương trình và mong muốn bản thân có cơ hội được trải nghiệm, đóng góp vào việc lan tỏa những thông điệp Miss Auto mang tới cho cộng đồng, xã hội, doanh nhân Xuân Thanh đã tạm gác công việc để tham dự sân chơi này.
“Miss Auto thu hút tôi bởi đây là sân chơi đẳng cấp, tôn vinh vẻ đẹp thật sự của người phụ nữ hiện đại. Vẻ đẹp ấy không chỉ nằm ở nhan sắc mà còn là vẻ đẹp toàn diện về trí tuệ, tự tin làm chủ cuộc sống, dám nghĩ, dám làm…” – Nữ doanh nhân chia sẻ.
Xuyên suốt hành trình, doanh nhân Xuân Thanh và các thí sinh tham dự đã có những trải nghiệm khó quên và càng yêu thêm những giá trị văn hóa của quê hương Việt Nam.
Khời hành từ Hà Nội, đoàn đã có những trải nghiệm ở nhiều địa danh khác nhau, đó là cảnh chùa linh thiêng, là kỷ niệm cùng người dân làng nghề thủ công (chiếu cói Nga Tiên), là cùng ngắm bình minh trên bãi biển, là tìm lại ký ức ông cha với di tích lịch sử Thành Nhà Hồ và cả những khoảnh khắc tình đoàn kết của các nữ doanh nhân đã đẩy lùi mọi khó khăn, thử thách…
 Miss Auto nhận được sự quan tâm, đồng hành của nhiều đơn vị uy tín như: Liên hiệp các Hội UNESCO Việt Nam, Khách sạn 5 sao Central Hotel, Hoa hậu Doanh nhân người Việt Thế giới 2017 Đàm Hương Thuỷ, Hoa hậu Việt Hàn 2017 Nguyễn Tuyết Nhung, Diễn giả phát triển tiềm năng Việt Đào Ngọc Cường, Nhân vật xuyên suốt nữ doanh nhân Lâm Diệu Linh cùng Đài Truyền hình Quân Đội.

Kết thúc chuyến đi tất cả các thí sinh tham dự và nữ doanh nhân Xuân Thanh đều cảm nhận được những ý nghĩa thiết thực mà chương trình mang lại. Nữ doanh nhân xinh đẹp cũng gửi lời cảm ơn sâu sắc đến ban tổ chức chương trình đã tổ chức nên một sân chơi mang đậm tính nhân văn như Miss Auto.
Cùng nhìn lại hành trình Miss Auto 2018 của doanh nhân Xuân Thanh qua những tấm ảnh của chuyến đi: