Minh Yến Spa - 20 năm đồng hành và phát triển nghề thẩm mỹ tại Việt Nam

20 năm qua, chuyên gia sắc đẹp Minh Yến luôn trung thành với tôn chỉ làm đẹp trên cơ sở khoa học và đó là tâm huyết, là nỗ lực không ngừng của chị cùng cộng sự để phát triển trung tâm dạy nghề nổi tiếng như hôm nay.

Chuyên gia Minh Yến rất mát tay trong làm đẹp nên được nhiều khách hàng tin tưởng

Trước sự phát triển và ứng dụng các kỹ thuật mới, công nghệ mới trong ngành thẩm mỹ khiến cho nhu cầu cập nhật, nâng cao kiến thức và kỹ thuật trở nên bức thiết đối với những ai đang làm nghề tại thị trường Việt Nam. Trước nhu cầu bức thiết đó, trung tâm đào tạo nghề Minh Yến ra đời và thường xuyên khai giảng các khóa học cơ bản – chuyên sâu trong làm đẹp, được các chuyên gia giàu kinh nghiệm trực tiếp giảng dạy.

Với mục tiêu góp phần kiến tạo tính chuyên nghiệp cho ngành tại Việt Nam và là một trong những nơi đầu tiên tại Tp.HCM đào tạo theo hình thức lý thuyết song song với trải nghiệm thực tiễn và được cấp chứng chỉ sau khi tốt nghiệp.  

Trung tâm Minh Yến mong muốn không chỉ đào tạo kiến thức chuyên môn giỏi, vững tay nghề mà còn giúp học viên định hướng nghề nghiệp bằng thái độ đúng đắn, tuân thủ đạo đức nghề nghiệp và hoạch định các mục tiêu nghề nghiệp lâu dài.
Chuyên gia Minh Yến cho biết, trung tâm cung cấp kiến thức chuẩn giúp học viên hiểu một cách khoa học về thẩm mỹ, các thành phần gây hại cho sức khỏe có thể chứa trong các loại mỹ phẩm như chì, paraben, corticoid,.. giúp học viên tự tin phát triển nghề nghiệp và khẳng định giá trị bản thân. Được cấp chứng chỉ có giá trị toàn quốc và hỗ trợ việc làm sau khi tốt nghiệp là những lợi thế vượt trội của trung tâm so với những nơi khác. 


Phương châm đào tạo chuẩn mực, môi trường đào tạo có tính khoa học của chuyên gia Minh Yến là tiền đề tốt giúp học viên có đầy đủ kiến thức.

Trong tương lai, trung tâm làm đẹp Minh Yến sẽ không ngừng mở rộng các chi nhánh, nâng cao chất lượng, cung cách phục vụ cho đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên. Bên cạnh đó, thương hiệu tiếp tục cập nhật các dịch vụ làm đẹp mới và hiện đại để phái đẹp Việt có cơ hội trải nghiệm các phương pháp làm đẹp hàng đầu thế giới ngay trong nước mà không cần ra nước ngoài.

Chi nhánh mới nhất tại Bình Dương của Minh Yến Spa tưng bừng khai trương vào ngày 06/06/2018. Độc giả quan tâm có thể truy cập fanpage Minh Yến Spa 


Hệ thống Minh Yến Spa

Cở sở 1: 571/12 CMT8, P.15, Q.10, TP.HCM 
Di động: 0913.919072 ( Hùng ) – 0127 860 6118 ( Yến ) Điện thoại : 08.3865.9023 – 08.3864.1250 
Cơ sở 2: 61/1 KP1, Phạm Văn Thuận, P.Tam Hòa, Biên Hòa – Đồng Nai
Di động : 0919 015 772 ( Yến ) - Điện thoại : 0127.8606.118
Cơ sở 3: Đường XC1, P. Mỹ Phước, Thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương