Doanh nhân Hồng Thắm dành cú đúp 2 giải thưởng cao quý tại Hoa hậu và Nam vương Doanh nhân Người Việt Thế giới 2018

Tham dự cuộc thi Hoa hậu và Nam vương Doanh nhân Người Việt Thế giới 2018 và bất ngờ giành cú đúp 2 giải thưởng cao quý Hoa hậu Thân Thiện, Hoa hậu Áo Dài, Doanh nhân Hồng Thắm nhận được sự ủng hộ và chúc mừng của đông đảo người yêu mến.
Giám khảo – NTK Thiệu Vy trao giải cho tân hoa hậu thân thiện và hoa hậu áo dài 2018 Hồng Thắm
Được biết đến với vai trò Trưởng Ban Văn hóa Trung ương Hội Nghệ nhân Thương hiệu Việt, là phóng viên Văn hóa và  Giám đốc Truyền thông sự kiện phụ trách phía Nam của Tạp chí Doanh nhân Hội nhập, tân hoa hậu Hồng Thắm thuộc tuýp người phụ nữ bản lĩnh, thành đạt song lại yêu thích sự giản đơn, dung dị.
Trong cuộc sống cũng như công việc, ai đã từng tiếp xúc qua với hoa hậu Hồng Thắm đều cảm nhận được ở chị sự hòa nhã, thân thiện và luôn nhìn mọi chuyện với con mắt tích cực nhất. Cũng chính nét tính cách vốn có này đã giúp chị chiếm được cảm tình của ban giám khảo, các thí sinh cùng dự thi cũng như khán giả theo dõi cuộc thi Hoa hậu và Nam vương Doanh nhân Người Việt Thế giới 2018.

Với tâm niệm dùng sự chân thành để nhận lấy chân thành, cuộc sống là sự sẻ chia, tân hoa hậu Hồng Thắm cũng là người thường xuyên tham gia các hoạt động thiện nguyện và là một phật tử siêng năng lễ chùa.
Tân hoa hậu trong trang phục áo dài
Đến với cuộc thi Hoa hậu và Nam vương Doanh nhân Người Việt Thế giới 2018, hoa hậu Hồng Thắm không chỉ cho phép bản thân được trải nghiệm, có cơ hội để giao lưu, kết nối với cộng đồng doanh nhân Người Việt trên toàn thế giới, tân hoa hậu còn mong muốn được chung tay truyền tải những thông điệp ý nghĩa đến với cuộc sống.

Cú đúp giải thưởng cao quý tại sân chơi nhan sắc tầm cỡ, đối với tân hoa hậu Hồng Thắm không chỉ là niềm vui, sự vinh dự mà còn là một cột mốc quan trọng trong cuộc sống cũng như công việc.
Tân hoa hậu mong mỏi trên cương vị mới sẽ có cơ hội để được học hỏi nhiều hơn, hoàn thiện bản thân cũng như không phụ sự kỳ vọng của đông đảo người yêu mến.
Hoa hậu Hồng Thắm và các thí sinh trong đêm chung kết
Trong thời gian tới, hoa hậu Hồng Thắm sẽ đồng hành cùng đoàn thiện nguyện của cuộc thi để thực hiện các hoạt động ý nghĩa, đóng góp nhiều hơn cho cộng đồng, xã hội.
Photo: Lý Võ Phú Hưng
Tú Quỳnh
#baohoahaudoanhnhan
Nội dung được thực hiện theo GPĐKKD của Công ty Keva Link.