Phúc Vị Uyên Ương 2018 - Mỹ vị xiêu lòng khách quý

Với chủ đề “Mỹ vị xiêu lòng khách quý” sự kiện Phúc Vị Uyên Ương 2018 trở lại đầy ấn tượng và đẳng cấp.

Chuỗi sự kiện Phúc Vị Uyên Ương 2018 do hệ thống nhà hàng tiệc cưới Queen Plaza phối hợp cùng website số 1 Việt Nam Marry.vn tổ chức mang đến chuỗi hoạt động trải nghiệm độc đáo và đêm dạ tiệc thử món đặc sắc tới hàng trăm cặp đôi tham dự.
Sau khi tạo tiếng vang lớn trong nghành tổ chức sự kiện cưới với Phúc Vị Uyên Ương 2017, vào ngày 10/6/2018 hệ thống nhà hàng tiệc cưới Queen Plaza đã khởi động chuỗi sự kiện, trải nghiệm Phúc Vị Uyên Ương 2018 với chủ đề “Mỹ vị xiêu lòng khách quý”. 

Tham da sự kiện các cặp đôi có dịp trải nghiệm chuỗi hoạt động nổi bật như Thử làm cô dâu, minigame với các phần quà hấp dẫn, tham quan trải nghiệm 90 ngày chuẩn bị ngày cưới với hơn 30 gian hàng là đơn vị uy tín trong ngành cưới HCM, tham gia talkshow tư vấn tình yêu và hôn nhân gia đình với những chuyên gia nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực cưới và nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp đã tạo nên những bức ảnh quá đỗi ngọt ngào cho 1 ngày trải nghiệm đầy ý nghĩa.

Điểm khác biệt và nổi bật tại trải nghiệm cưới Phúc Vị Uyên Ương 2018 chính là mang đến đến đêm dạ tiệc thử món miễn phí dành cho 200 cặp đôi uyên ương đúng với chủ đề “Mỹ Vị Siêu Lòng Khách Quý”. Năm nay, Phúc Vị Uyên Ương nhấn mạnh vào tầm quan trọng của thực đơn trong lễ cưới. Hệ thống nhà hàng tiệc cưới Quen Palza đã mang đến đêm dạ tiệc với trải nghiệm thực tế mang đến menu cưới cho các cặp đôi uyên ương hoàn toàn khác biệt với điểm nhấn chính là các món ăn đa dạng, phong phú. 

Bên cạnh đó, dạ tiệc còn gây choáng ngợp bởi không gian cưới sang trọng, một thiên đường cưới trong mơ ngập tràn hoa tươi và pha lê tráng lệ, đây còn là dịp để khách mời tận mắt trải nghiệm 2 nghi thức lễ cưới mẫu ấn tượng tại Queen Plaza.

Tham dự sự kiện cưới Phúc Vị Uyên Ương 2018 ngoài việc được trải nghiệm chuỗi hoạt động hấp dẫn còn là dịp để các cặp đôi săn được các ưu đãi khủng từ các dịch vụ cưới uy tín như áo cưới, chụp hình cưới, thiệp cưới, trang trí…và sở hữu gói ưu đãi cưới vô cùng hấp dẫn từ Queen Plaza với mức giá chỉ với 3.690.000 Vnđ/bàn.

Sự kiện cưới đầu tiên trong chuỗi trải nghiệm cưới “Phúc Vị Uyên Ương 2018” chính thức khép lại tại chi nhánh Queen Plaza Kỳ Hòa mang đến nhiều cảm xúc sâu lắng cho hàng trăm cặp đôi tham dự, cùng chờ đón sự kiện Phúc vị uyên ương tiếp theo sẽ diễn ra vào ngày 24.06.18 tại Queen Plaza chi nhánh quận 5 (29B Trần Hưng Đạo, P.6, Quận 5) và 08.7.2018 tại Queen Plaza Thành Thái (218A29-33 Thành Thái, F.15, Q.10).