CÔNG NGHỆ TẾ BÀO GỐC – ĐỘT PHÁ MỚI CỦA NỀN SINH Y HỌC HIỆN ĐẠI

Xây dựng trên nền tảng hàng ngàn năm phát triển của y khoa thế giới, ngày nay, sinh y học tế bào đang từng bước chứng tỏ khả năng phát triển tiềm tàng của mình trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và thẩm mỹ.

CEO Swiss Medical - Lâm Thị Cẩm Nhung cùng PGS.TS. Bác sĩ Lê Hành và các chuyên gia hàng đầu về tế bào gốc đến từ Thụy Sĩ.
Bác sĩ Võ Thành Trung – Giám Đốc chuyên môn Bệnh Viện SBC Việt Nam cùng các chuyên gia tế bào gốc Thụy Sĩ.

Ngày 17/6 vừa qua, tại Khách sạn Pullman Sài Gòn, một buổi hội thảo khoa học chuyên đề về công nghệ  Tế Bào Gốc, đã được diễn ra, thu hút sự chú ý của đông đảo giới chuyên môn và các Bác sĩ hàng đầu trong nhiều lĩnh vực khác nhau, trong đó có thể kể đến: Bác sĩ Hồ Minh Lê - Phó Giám đốc Bệnh viện Bưu Điện, Bác sĩ Nguyễn Vạn Thông - Trưởng khoa di truyền Bệnh Viện Hùng Vương, Bác sĩ Võ Thành Trung – Giám Đốc chuyên môn Bệnh Viện SBC Việt Nam, Bác sĩ Trần Quyết Thịnh - Trưởng khoa Tim Mạch bệnh viện TW Huế, cùng hơn 100 bác sĩ đến từ các bệnh viện khác tại Saì gòn & các tỉnh thành khác


PGS.TS Lê Hành cùng các bác sĩ tham gia sự kiện.

Chương trình được tổ chức dưới sự bảo trợ quốc tế của tập đoàn tế bào gốc Thụy Sĩ MFIII, Hiệp hội trị liệu Tế bào Quốc Tế (IACT), Đức và Hiệp hội ghép Tế bào gốc Quốc Tế (IASCT) với sự đồng hành của Công ty TNHH Swiss Medical hiện là nhà phân phối độc quyền tế bào gốc Thụy Sĩ MFIII tại Việt Nam.

Các nghiên cứu ứng dụng và thực nghiệm lâm sàng được trình bày trong hội thảo đã cho thấy tính an toàn của phương pháp, cũng như hiệu quả rõ rệt và vượt trội mà nền sinh y học tế bào có thể mang lại cho cộng đồng, cụ thể là trong chăm sóc sức khỏe và thẩm mỹ. Đưa ra phương pháp chống lão hóa toàn diện, liệu pháp tế bào làm trắng da, tăng cường vẻ đẹp thẩm mỹ, cải thiện nội tiết tố nam & nữ.


Với tâm huyết từ Công ty TNHH Swiss Medical, trong tương lai, liệu pháp tế bào, tế bào gốc sẽ ngày càng phát triển vượt bậc hơn nữa, cũng như trở nên phổ biến và đáng tin cậy hơn tại Việt Nam.
Thông qua chương trình rút thăm may mắn vào cuối chương trình, BTC mang đến nhiều phần quà với tổng giá trị lên đến hàng trăm triệu đồng.
CEO Swiss Medical - Lâm Thị Cẩm Nhung trao quà cho khách mời.
Những phần quà giá trị và ý nghĩa dành cho khách mời tham gia sự kiện


Thông tin chi tiết: Công ty TNHH Swiss Medical 20 Nguyễn Thị Diệu, P.6, Q.3, TP.HCM www.doctorskinclinic.com