Nam vương Huy Hoàng đồng hành cùng chương trình 'Vì biển đảo quê hương' lần thứ II

Sau đăng quang, tân Nam vương Doanh nhân Thái Bình Dương 2018 đồng hành với chương trình Giao lưu nghệ thuật “Vì biển đảo quê hương”lần thứ II tại Hà Nội. Sự kiện mang ý nghĩa hưởng ứng “Tuần lễ biển và hải đảo” và “Ngày Đại dương thế giới năm 2018”.

Nam vương Huy Hoàng tại sự kiện Giao lưu nghệ thuật “Vì biển đảo quê hương”lần thứ II tại Hà Nội.
Với những nỗ lực không ngừng nghỉ xuyên suốt hành trình tham dự cuộc thi Hoa hậu và Nam vương Doanh nhân 2018, doanh nhân Trương Huy Hoàng đã chiến thắng thuyết phục với ngôi vị Nam vương Doanh nhân Thái Bình Dương và hai giải phụ cao quý
Ngay sau khi trở về nước, tân nam vương Huy Hoàng đã nhận được sự ủng hộ, chúc mừng của công chúng. Anh càng chiếm được nhiều cảm tỉnh hơn bởi sự năng nổ và tích cực tham gia các hoạt động trên cương vị mới.
Khép lại hành trình dự thi tại Aichi – Nhật Bản, nam vương Huy Hoàng đã cùng đoàn thiện nguyện của cuộc thi thực hiện hoạt động thiện nguyện ý nghĩa, san sẻ khó khăn với người dân ở một số tỉnh lị. Anh cũng thường xuyên xuất hiện tại nhiều sự kiện của các ngôi sao lớn như siêu mẫu Ngọc Tình, các sự kiện Thank Party của hoa hậu, nam vương doanh nhân người Việt thế giới mùa giải 2018.
Mới đây tân nam vương và công ty ô tô Huy Hoàng Auto tiếp tục đồng hành với chương trình Giao lưu nghệ thuật “Vì biển đảo quê hương”lần thứ II. Trên cương vị là nhà tài trợ cho chương trình, doanh nhân Huy Hoàng hi vọng có thể chung tay truyền tải thông điệp về tình yêu quê hương, biển đảo của dân tộc.

Tại sự kiện, tân nam vương đã chia sẻ: “Với mỗi người dân Việt từng hạt cát, từng giọt biển mặn của quê hương đều là tài sản quý mà ông cha đã đánh đổi bằng xương máu, bằng tâm huyết . Mỗi chúng ta đều cần có ý thức giữ gìn, bảo vệ”

Nam vương Huy Hoàng đồng thời cho biết anh đặc biệt yêu thích chương trình Giao lưu nghệ thuật “Vì biển đảo quê hương” và được góp mặt tại sự kiện là một niềm vinh dự. Anh hi vọng thông qua chương trình sẽ nâng cao nhận thức của cộng đồng về những vấn đề liên quan đến biển đảo; khơi dậy lòng yêu nước, tự hào dân tộc, ý thức trách nhiệm của các tầng lớp nhân dân đối với việc giữ gìn toàn vẹn lãnh thổ biển đảo.

Trên cương vị mới, nam vương Huy Hoàng cũng sẽ nỗ lực nhiều hơn, tham gia nhiều dự án, hoạt động thiện nguyện ý nghĩa nhằm tạo ra những giá trị thiết thực cho cộng đồng, xã hội.

Tú Quỳnh
#baohoahaudoanhnhan
Nội dung được thực hiện theo GPĐKKD của Công ty Keva Link.