Hoa hậu Pháp Flora Coquere sẽ làm giám khảo chung kết Hoa hậu Người Việt Liên Lục Địa

Chung kết cuộc thi Hoa hậu Người Việt Liên Lục Địa đang ngày càng gần kề, không khí chờ đợi chương trình càng nóng hơn khi lần lượt những cái tên đình đám trên dàn ghế nóng được công bố. Đông đảo khán giả theo dõi chương trình đã vô cùng hào hứng khi biết Hoa hậu Pháp Flora Coquere sẽ là nhân vật tiếp theo ngồi vào vị trí cầm cân nảy mực.
Là đại diện nhan sắc của Pháp vào năm 2014, hoa hậu Flora Coquere là người có bề dày thành tích đáng ngưỡng mộ. Cô là đại diện của xứ sở rượu vang tham dự Hoa hậu Thế giới 2014 diễn ra tại London, năm 2015 người đẹp tiếp tục đăng quang ngôi vị Á hậu 3 cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ.
Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, rạng rỡ, kinh nghiệm dự thi và thành công tại các sân chơi nhan sắc lớn, Hoa hậu Flora Coquere còn là một model chuyên nghiệp. Cô từng xuất hiện ở Việt Nam khi nhận được lời mời trình diễn trong show thời trang của NTK Hoàng Hải. Chính những nỗ lực và thành công của hoa hậu Flora Coquere càng khiến người hâm mộ chờ đợi sự thể hiện của cô trong vai trò giám khảo của Hoa hậu Người Việt Liên Lục Địa.
Nằm trong khuôn khổ chương trình “Giao lưu, gặp gỡ doanh nhân Người Việt tại Pháp”, Ms Vietnam Intercontinental – Hoa hậu Người Việt Liên Lục Địa không đơn thuần là sân chơi tôn vinh nhan sắc, tài năng của các nữ doanh nhân Việt trên toàn thế giới mà còn là sự kiện được ấp ủ từ lâu bởi các tổ chức hiệp hội ở Pháp cũng như nhiều đơn vị, doanh nghiệp tại Việt Nam. Cuộc thi đáp ứng mong mỏi về một chương trình giao lưu văn hóa, gắn kết tình hữu nghị hai quốc gia Việt Pháp.
Cuộc thi là sự nỗ lực của một ekip chuyên nghiệp với sự góp mặt của những tên tuổi lớn, có chuyên môn và có kinh nghiệm trong việc ngồi ghế nóng các cuộc thi nhan sắc tầm cỡ. Bên cạnh hoa hậu Flora Coquere còn có sự xuất hiện của Giám khảo – Ca sĩ – diễn viên Nguyên Vũ, NTK Thiệu Vy, Hoa hậu Hồ Quốc Phương, Hoa hậu Phan Trúc Phượng, Miss Beauty Thy Thy, Á hậu Lương Nhã Hiền.
Chưa dừng lại ở đó,  sân chơi này hứa hẹn còn là nơi hội tụ dàn ngôi sao, nghệ sĩ có tiếng trong showbiz như ca sĩ Quang Hà, ca sĩ Vũ Anh Thư, ca sĩ – nam vương Tiến Phạm, ca sĩ  Nhật Huyền, diễn viên hài Michael Phạm….
Chung kết Ms Vietnam Intercontinental – Hoa hậu Người Việt Liên Lục Địa hứa hẹn là một đêm thi nhan sắc bùng nổ với nhiều cảm xúc và ý nghĩa.
Chương trình diễn ra vào tối 24.6.2018 tại nhà hát Madeleine.

Tú Quỳnh
Phunuhiendai.vn & baohoahaudoanhnhan