2 người đẹp rời cuộc chơi "Nét đẹp sinh viên Văn Hiến 2016" đầy tiếc nuối

Ngày 25/12 vừa qua vòng bán kết 2 của cuộc thi “Nét Đẹp Sinh Viên Văn Hiến 2016” đã khép lại và chặng đường chạm tay đến ngôi vị hoa khôi và nam vương của cuộc thi chỉ còn lại 29 thí sinh. 

Trong đó thí sinh Thu Uyên thuộc team huấn luyện viên Diễm Trinh có phần tiếc nuối hơn cả, với chiều cao 1m72 thân hình cân đối tuy nhiên lại phải dừng cuộc chơi sớm do thiếu kỹ năng và thiếu may mắn trong cả hai phần thi.
Thí sinh thứ 2 là Gia Thụy cô gái cá tính thuộc team huấn luyện viên Hải Triều, sở hữu chiều cao 1m70 thân hình đúng kiểu người mẫu tuy nhiên xét về yếu tố sinh viên thì Gia Thụy dường như không hợp mấy với cuộc thi do thuộc mẫu người cá tính và hiện đại so với mặt bằng chung là nhẹ nhàng của thí sinh nữ “nét đẹp sinh viên Văn Hiến” mùa bốn.
"Gia Thụy là cô gái cá tính nhất của cuộc thi với quan điểm của tôi, kỹ năng có, nhiều khi cô còn chủ động hỗ trợ những thí sinh khác cùng team khi Huấn luyện viên Hải Triều bận việc": một bạn thành viên team hỗ trợ của ban tổ chức chia sẻ.

Có thể nói cả 2 cô gái này đều là những màu sắc khác biệt của cuộc thi năm nay, mỗi người một vẻ. chúng ta cũng có thể tin rằng 2 cô gái này sẽ quay trở lại cuộc thi nếu tổng số lượng bình chọn cao nhất.

Liệu họ có quay trở lại cuộc thi vào đêm chung kết và tranh tài với các thí sinh còn lại và chặng đường của họ trong cuộc thi chắc chắn sẽ không dừng lại nếu họ luôn yêu mến và nhận nhiều sự bình chọn từ những người quan tâm.