Nhan sắc ngày càng rạng rỡ của nữ doanh nhân Đặng Ngọc Chúc

Mỗi lần xuất hiện tại các sự kiện, doanh nhân Đặng Ngọc Chúc lại khiến người ta ngỡ ngàng bởi nhan sắc và diện mạo ngày càng xinh đẹp, tươi trẻ cùng phong cách thời trang tinh tế.

Doanh nhân Đặng Ngọc Chúc xuất hiện ấn tượng tại đêm chung kết “ Quyền năng phái đẹp” 2016


Xuất hiện cùng chồng là doanh nhân Lê Trần Trí Dũng trong đêm chung kết “ Quyền năng phái đẹp”, doanh nhân Đặng Ngọc Chúc thu hút bởi vẻ ngoài rạng rỡ, phong thái tự tin và nụ cười luôn tỏa nắng.

Lựa chọn trang phục dạ hội với gam màu nude gợi cảm nhưng không kém phần sang trọng. Thiết kế đuôi cá  và phần cánh cape đem đến sự mềm mại và chút gì đó mong manh, dịu dàng.

Doanh nhân Đặng Ngọc Chúc tinh tế khi kết hợp lối trang điểm phù hợp với trang phục, kiểu tóc bới và phần mái làm xoăn buông xõa mang đến cho người đẹp đường nét thanh tú, gợi cảm.

Yêu cái đẹp, hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp, từng tham gia cuộc thi nhan sắc quốc tế và vinh dự dành được ngôi vị Hoa hậu được yêu thích nhất tại Hoa hậu Doanh nhân Người Việt Châu Á 2016, doanh nhân Đặng Ngọc Chúc luôn ý thức được việc làm mới bản thân, xây dựng hình ảnh phù hợp mỗi lần xuất hiện trước công chúng và các sự kiện mình tham gia. Có lẽ cũng vì thế mà nữ doanh nhân ngày càng được công chúng yêu mến và ngưỡng mộ.

Không những diện mạo ngày càng xinh đẹp, tươi trẻ mà thần thái của nữ doanh nhân cũng thu hút bởi sự tự tin, rạng rỡ.

Tham dự sự kiện lần này, doanh nhân Đặng Ngọc Chúc cho biết cảm thấy vô cùng may mắn, đây là sự kiện hội tụ nhiều người đẹp tài sắc, là dịp để nữ doanh nhân gặp gỡ, giao lưu và trao đổi nhiều điều thú vị trong cuộc sống cũng như lĩnh vực kinh doanh.


Doanh nhân Đặng Ngọc Chúc cảm thấy may mắn khi được gặp gỡ và giao lưu với những người đẹp tài sắc  

Cô cũng bày tỏ niềm tự hào về những người phụ nữ Việt ngày càng khẳng định được vị thế của mình

Đi cùng doanh nhân Đặng Ngọc Chúc còn có sự tháp tùng của chồng cô là doanh nhân Lê Trần Trí Dũng. Hai vợ chồng doanh nhân luôn dành những cử chỉ tình cảm với nhau. Cả hai đều rất hiểu nhau trong cuộc sống và công việc.

Cả hai đều rất hiểu nhau trong cuộc sống và công việc.