Á hậu Mai Phương Trang rạng rỡ trong Eurocham Christmas Party

Xuất hiện tại sự kiện Eurocham Christmas Party, Á hậu Mai Phương Trang gây ấn tượng bởi diện mạo rạng rỡ và phong cách thời trang sang trọng.

Bận rộn với nhiều kế hoạch kinh doanh và phát triển thương hiệu thời trang riêng, dạo gần đây người hâm mộ ít khi thấy á hậu Mai Phương Trang xuất hiện tại các sự kiện. Vì lẽ đó, sự xuất hiện của cô tại Eurocham Christmas Party đặc biệt được chú ý.

Á hậu gây thương nhớ với bộ trang phục được thiết kế đẹp mắt, trong lần xuất hiện trở lại này, Mai Phương Trang thật sự nhận được sự quan tâm đặc biệt của mọi người. Bên cạnh đó, cô còn nhận được lời khen ngợi nhan sắc ngày càng quyến rũ.
Á hậu Mai Phương Trang lựa chọn thiết kế sang trọng với gam màu xanh coban sang trọng

Người đẹp Mai Phương Trang đăng quang ngôi vị Á hậu cuộc thi Hoa hậu Doanh Nhân người Việt Châu Á 2016. Hiện cô đang hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh thời trang. Á hậu được yêu mến bởi phong cách thời trang tinh tế, khả năng thẩm mỹ cao và sự hòa đồng, thân thiện.
Á hậu Mai Phương Trang tinh tế kết hợp trang phục với lối trang điểm và kiểu tóc búi cao phù hợp với phong cách cô đang hướng tới.

Người đẹp hút mắt bởi hình thể chuẩn và nụ cười tỏa nắng. Thần thái và sự khéo léo trong cách giao tiếp của á hậu Mai Phương Trang giúp cô luôn tỏa sáng