Tổng Giám đốc Vĩnh Đăng hợp tác toàn diện cùng Hoàng Tuyết Nhi

Sự hợp tác toàn diện này mang đến cho khách hàng nhiều cơ hội tiếp cận thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Jun Angel. Góp phần thúc đẩy doanh số, mở rộng mạng lưới phân phối sản phẩm, tăng thu cho các đại lý, nhà phân phối.

Vừa qua, Ông Vĩnh Đăng - Tổng giám đốc Công ty TNHH XNK Love World xuất hiện tại sự kiện kỷ niệm 1 năm ra mắt thương hiệu Jun Angel. Trong dịp này, ông Vĩnh Đăng và bà Hoàng Tuyết Nhi tiến hành xúc tiến ký kết các hợp đồng kinh doanh. 
Ông Vĩnh Đăng chúc mừng bà Hoàng Tuyết Nhi đã hoàn thành xuất sắc kế hoạch kinh doanh của năm

Sau 1 năm ra mắt, mỹ phẩm  cao cấp Jun Angel dưới sự điều hành của nữ giám đốc xinh đẹp Hoàng Tuyết Nhi  (Công ty TNHH Thương mại sản xuất Mỹ phẩm Hoàng Tuyết Nhi) nhận được những phản hồi tích cực từ khách hàng. Hiện tại, Jun Angel đã có hàng nghìn đại lý rộng khắp từ miền Nam ra miền Bắc. Theo Công ty, dự kiến trong năm 2017, Jun Angel sẽ ra mắt thêm showroom tại Hà Nội và tại TP.HCM cũng như tiếp tục phát triển đại lý sang các nước trong khu vực

Hoạt động trong lĩnh vực sản xuất, phân phối và kinh doanh mỹ phẩm, Hoàng Tuyết Nhi luôn mong muốn các khách hàng sử dụng mỹ phẩm của mình trở nên xinh đẹp, rạng rỡ với các sản phẩm an toàn, chất lượng từ Jun Angel. Là phái đẹp, ngoài công việc kinh doanh, cô cũng dành nhiều thời gian để chia sẻ đến bạn bè và khách hàng của mình về phụ nữ và làm đẹp.
Jun Angel hiện đang cung cấp nhiều sản phẩm làm đẹp, với chất lượng và uy tín đã được khách hàng và các đơn vị chuyên môn khẳng định. Công ty vinh dự nhận được nhiều giải thưởng tiêu biểu như: "Top 50 Doanh Nhân và Thương Hiệu Tiêu Biểu 2015"; "Top 10 Sản Phẩm, Dịch Vụ Uy Tín, An Toàn Chất Lượng 2016"; Danh Hiệu "Doanh Nhân Tâm Tài 2016"

Sự kiện diễn ra vô cùng hoành tráng với  sự tham gia của đại diện ban lãnh đạo tỉnh Bạc Liêu cùng các nghệ sĩ khách mời  là những ngôi sao hàng đầu làng giải trí Việt như: Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo, Á hậu Kim Nguyên, Á hậu Nguyễn Vũ Thùy Linh, Hoa hậu tại Nhật Trương Thảo, Hoa hậu nụ cười đẹp tại Nhật Trương Thu, Ca sĩ Trương Quỳnh Anh, Nhóm nhạc Apple Band, Ca sĩ Nina Trâm, Nhóm hài Nguyễn Hoàng Sang. Hot boy Nguyễn Đức.

Sự hợp tác toàn diện của nam din viên kiêm Chủ tịch hội đồng quản trị Công ty TNHH XNK Love World với người đẹp Hoàng Tuyết Nhi như một lời khẳng định cho sự phát triển bền vững tại thị trường mỹ phẩm Việt Nam hướng đến chiến lược phát triển sang các nước trong khu vực. "Qua sự hợp tác này, chúng tôi sẽ mang đến cho khách hàng khu vực miền Tây nói riêng và khách hàng toàn quốc nói chung một dòng mỹ phẩm làm đẹp thật sự cao cấp khi chỉ tiêu chất lượng và độ an toàn được đặt lên hàng đầu" - Tổng giám đốc Vĩnh Đăng phát biểu.

Với phương châm chất lượng, uy tín, hiệu quả hợp tác cùng phát triển, tất cả các sản phẩm của công ty đều sản xuất bằng nguồn nguyên liệu nổi tiếng đến từ các nước hàng đầu trong ngành mỹ phẩm của thế giới như: Pháp, Đức , Mỹ , Canada........ Được kiểm duyệt chặt chẽ toàn bộ quy trình sản xuất tuân thủ theo quy trình công nghệ khép kín, đảm bảo chất lượng.



Dưới sự điều hành của nam diễn viên điển trai, công ty không ngừng phát triển lớn mạnh, bằng chứng là khi liên tục nhận được những giải thưởng vô cùng danh giá. Ngày 04/07/2016, Vĩnh Đăng đã được Chủ tịch nước Trần Đại Quang trao tặng bằng khen DOANH NGHIỆP VIỆT KẾT NỐI VÀ HỘI NHẬP TRONG THỜI KỲ KỶ NGUYÊN FTA THẾ HỆ MỚI.

Anh còn xuất sắc nhận được bằng khen Doanh Nhân Đất Việt.  Ngoài ra, Vĩnh Đăng còn là Giám đốc sản xuất phim điện ảnh Bàn Tay Quỷ. Bộ phim chuẩn bị công chiếu vào tháng 2 năm 2017. Không chỉ thành công ở vai trò diễn viên kiêm người mẫu qua nhiều vai diễn ấn tượng trên màn ảnh suốt thời gian qua. Tài tử trẻ còn có nhiều hoạt động trong nghệ thuật nổi bật và thành công trong lĩnh vực kinh doanh tài chính.

Sự kiện diễn ra với sự tham gia của hơn 1000 đại lý và nhà phân phối. Nhân dịp này, ông Vĩnh Đăng và bà Hoàng Tuyết Nhi trao bằng khen đến các nhà phân phối, các đại lý có thành tích xuất sắc trong kinh doanh.