Street style dịu dàng của Hoa khôi Phạm Ái Huyền

Trong bộ ảnh mới, Phạm Ái Huyền cũng rất dịu dàng như một nàng thơ với mái tóc dài đen mượt, phù hợp với hình ảnh trong sáng mà cô đang hướng đến.
Phạm Ái Huyền là một trong những gương mặt nổi bật nhất của cuộc thi Hoa Khôi Phụ Nữ Việt Nam 2016 . Cô đã giành giải Hoa khôi giải thưởng cao nhất trong cuộc thi. Người đẹp gây ấn tượng bởi vẻ dịu dàng, đằm thắm và nét thanh lịch vốn có.
Sau cuộc thi, Phạm Ái Huyền vẫn luôn trau dồi kiến thức thời trang trong và ngoài nước, định hướng cho mình những phong cách và gu thẩm mỹ độc đáo, để lại dấu ấn trong lòng nhiều người hâm mộ. 
Gần đây, cô thường xuất hiện và khoe vẻ nữ tính của mình qua những bộ ảnh được đầu tư với những kiểu váy áo thời thượng. Người đẹp chuộng phong cách trang điểm nhẹ nhàng tôn lên vẻ đẹp tự nhiên. Hoa khôi Phạm Ái Huyền được trời phú cho một gương mặt đẹp thanh thoát, đường nét rất hài hòa. Ngoài ra, người đẹp còn sở hữu vóc dáng đẹp mắt với số đo hình thể chuẩn.
Sau khi đăng quang ngôi vị cao nhất cuộc thi Hoa Khôi Phụ Nữ Việt Nam 2016 Phạm Ái Huyền thường xuyên nhận được nhiều lời mời tham gia sự kiện của làng giải trí. Mỗi khi xuất hiện, Phạm Ái Huyền luôn có sự chuẩn bị chu đáo, cẩn thận chọn trang phục được thiết kế phù hợp với sự kiện, có chuyên gia trang điểm riêng.... Vì vậy, cô luôn để lại ấn tượng tốt với ban tổ chức, khách mời....
Chính vẻ đẹp khả ái, cùng lối ứng xử thông minh đã giúp Phạm Ái Huyền chiến thắng hoàn toàn thuyết phục trong cuộc thi Hoa Khôi Phụ Nữ Việt Nam 2016. 

Chẳng những xinh đẹp, Hoa khôi Phạm Ái Huyền còn ghi điểm tuyệt đối với tính cách nhẹ nhàng, lối ứng xử tinh tế và cách sống "miễn nhiễm" với scandal. Cô cũng là Hoa khôi được đánh giá cao vì tâm huyết với những công tác thiện nguyện.