Hoa khôi Vy Marya nổi bật trong đêm tiệc

Hoa khôi Vy Marya gây thương nhớ khi xuất hiện trong sự kiện dành cho giới doanh nhân thành đạt tại Sài Gòn.


Sự kiện là dịp để doanh nhân thành đạt cùng hội ngộ, gặp gỡ, giao lưu tìm kiếm đối tác cũng như cơ hội đầu tư mới đồng thời cùng nhau chia sẻ những dự định trong năm mới 2017. Vy Marya  hiện là tổng giám đốc công ty TNHH Vy Marya với thương hiệu yến sào cao cấp Bird Nest House nổi tiếng trên thị trường. 


Hoa khôi Vy Marya để lại dấu ấn đặc biệt cho khách tham dự khi dành tặng 250 phần quà giá trị, đồng thời cũng là cơ hội cho thương hiệu yến sào cao cấp Bird Nest House tiếp cận thêm khách hàng mới là những doanh nhân thành đạt.


Theo ý kiến các chuyên gia, yến sào đảo thiên nhiên có nhiều hoạt chất quý, bổ dưỡng cho sức khỏe, người tiêu dùng nên lựa chọn sản phẩm yến sào với thương hiệu uy tín và đảm bảo nguồn gốc xuất xứ như Yến Sào Bird Nest House


Được sự tín nhiệm của khách hàng cũng như sự đánh giá cao của các cơ quan quản lý nhà nước, Yến Sào Bird Nest House không ngừng phát triển lớn mạnh, đáp ứng được những đòi hỏi khắt ngày càng khắt khe của khách hàng.


Yến Sào Bird Nest House với các sản phẩm nổi bật như: tổ yến thô, tổ yến làm sạch, nước yến chưng đường phèn được Vy Marya ứng dụng những thành tựu hiện đại trong chế biến giữ trọn vẹn giá trị dinh dưỡng của tổ yến.


Tham gia sự kiện, Hoa khôi Vy Marya chọn kiểu trang điểm nhẹ nhàng giúp tôn lên vẻ đẹp tự nhiên. Cô khéo chọn chiếc đầm dạ hội được thiết kế riêng nổi bật lên những số đo hoàn hảo của cơ thể.


Hoa khôi doanh nhân Vy Marya khiến người đối diện bất ngờ bởi độ "chịu chi", cô thay liên tục 2 chiếc đầm dạ hội của một nhà thiết kế nổi tiếng trong một chương trình.


Nữ doanh Vy Marya xây dựng hệ thống phân phối yến sào có mặt rộng khắp trong và ngoài nước cùng nhiều ưu đãi dành cho khách hàng.

Yến Sào Bird Nest House giới thiệu giỏ quà Tết vừa sang trọng, vừa thiết thực mang thông điệp ý nghĩa về một năm mới an lành, hạnh phúc, sung túc. Thích hợp làm quà tặng cấp trên, người thân, bạn bè, đối tác, đồng nghiệp… 

Giỏ quà bao gồm: Hộp yến sào tinh chế 100gr, 1 hộp đường phèn, 1 nồi chưng yến bằng sứ cao cấp, 1 voucher mua hàng trị giá 2 triệu đồng áp dụng cho lần mua hàng tiếp theo, 1 hộp quà sang trọng và đẳng cấp.

Đặc biệt, giỏ quà yến sào cao cấp giá chỉ từ 2,8 triệu đồng. Khi mua 100 gram tổ yến sơ chế làm sạch khách hàng được giảm giá lên đến 30% tặng kèm đường phèn và bộ nồi chưng yến. 

Địa chỉ: 247 Nguyễn Biểu, phường 2, quận 5, TP HCM 
Hotline: 0978971916 
Website: www.birdnesthouse.com.vn