Candy Bảo Hòa gây thương nhớ với gam màu đen trắng

Bận rộn với lịch trình cuối năm kín mít nhưng nàng mẫu Candy Bảo Hoà vẫn không quên ghi lại dấu ấn thời trang mùa lễ hội của mình với những thiết kế "đẹp không rời mắt"

Candy Bảo Hòa vừa tiếp tục tung ra bộ ảnh mới với phong cảnh tối giản ấn tượng. Bất cứ nơi nào xuất hiện, cho dù trên đường phố, văn phòng hay nhà hàng Candy Bảo Hòa cũng thu hút mọi ánh nhìn không chỉ bằng hình thể khỏe khoắn của một người mẫu mà còn bằng chính cá tính thuần khiết của mình.
Tông màu đen cổ điển không hề nhàm chán. Với cách kết hợp sắc đen trên nhiều bề mặt chất liệu, nữ người mẫu đầu mang theo vẻ quyền uy, bí ẩn khiến không ai cưỡng lại được.

Khoe bờ vai mềm gợi cảm, Candy Bảo Hòa khẳng định gu thẩm mỹ đầy đẳng cấp của mình: hiện đại, đầy cá tính nhưng vẫn bật lên nét duyên thuần khiết đầy nữ tính.

Trắng là một tông màu trung tính, mang tính ứng dụng cao và có thể diện đi chơi hoặc đến nơi công sở đều phù hợp. Ngoài những item thông thường như áo sơ-mi hay quần tây trắng, một chiếc áo khoác blazer đứng dáng cũng là món đồ hợp xu hướng của nàng đấy.

Candy Bảo Hòa một lần nữa gây thương nhớ với trang phục sắc trắng tinh khôi, trang điểm nhẹ nhàng tôn vẻ đẹp tự nhiên.

Nữ người mẫu gợi ý cách mặc màu đen với đầm ôm, khoét ngực sâu vô cùng gợi cảm và quyến rũ đẹp chuẩn không cần chỉnh.

Với gam màu đen trắng là chủ đạo nhưng Candy Bảo Hòa đã tạo ra một sức sống và đầy cá tính cho những bộ trang phục khác nhau.

Người mẫu Candy Bảo Hòa cho biết, cô luôn ý thức rằng bản thân phải thật gọn gàng, chỉn chu trong bất cứ tình huống nào chứ không phải chỉ khi tham gia sự kiện. Đây là một trong những cách mà nữ người mẫu bày tỏ sự tôn trọng và đáp lại sự yêu mến dành cho khán giả.

Khoe bờ vai mềm gợi cảm, Candy Bảo Hòa khẳng định gu thẩm mỹ đầy đẳng cấp của mình: hiện đại, đầy cá tính nhưng vẫn bật lên nét duyên thuần khiết đầy nữ tính.

Những mẫu mốt do người mẫu Candy Bảo Hòa thể hiện chắc chắn sẽ là gợi ý thời trang tuyệt vời dành cho bạn gái và những quý cô yêu vẻ đẹp ngọt ngào, thanh khiết.