Công bố Top 20 thí sinh xuất sắc Duyên dáng Công sở 2016

Hôm 29/12, BTC cuộc thi Duyên dáng Công sở 2016 đã có buổi gặp gỡ giới truyền thông và công bố chính thức danh sách 20 thí sinh xuất sắc nhất bước vào đêm chung kết.

Duyên dáng công sở là một cuộc thi sắc đẹp uy tín được tổ chức thường niên do VIC Group kết hợp với Tạp chí Doanh nhân Toàn cầu. 

Cuộc thi Duyên dáng Công sở 2016 là nơi tôn vinh sắc đẹp của người phụ nữ Việt Nam. Một sân chơi sắc đẹp dành cho các cô gái trẻ,  tìm kiếm gương mặt đại diện cho phụ nữ trẻ đang sinh sống, học tập, làm việc tại Việt Nam, đồng thời góp phần quảng bá hình ảnh, vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam trong thời đại mới.

Thông qua cuộc thi, BTC mong muốn tìm kiếm gương mặt đại diện cho vẻ đẹp trí tuệ - bản lĩnh của người phụ nữ thế kỷ 21. Đồng thời đây cũng là sân chơi góp phần nâng cao trí tuệ, kỹ năng sống và làm việc cho các thí sinh.
Top 20 thí sinh Duyên dáng Công sở 2016 được đánh giá cao về nhan sắc và khả năng diễn xuất trước ống kính. Với cách làm việc nghiêm túc của hội đồng ban giám khảo, chuyên gia sắc đẹp đã tìm ra những thí sinh hội đủ tố chất và xứng đáng bước tiếp vào chung kết cuộc thi.

Hoa khôi Duyên dáng Công sở 2015 Huỳnh Thiên Trang được khen ngày càng xinh đẹp. Cô chọn trang phục dạ hội sắc đen quý phái.

Thí sinh Duyên dáng Công sở 2016 diện trang phục dạ hội sang trọng xuất hiện tại sự kiện công bố top 20 chung kết.



Thí sinh Helen Hồ gây ấn tượng với vẻ đẹp cá tính. Cô được xem là "bản sao" hoàn hảo của Hoa hậu cộng đồng Huỳnh Thúy Anh. Nhiều người còn nhận xét Helen Hồ xinh đẹp và gợi cảm hơn cả hoa hậu Huỳnh Thúy Anh.

Cuộc thi nhận được sự quan tâm đặc biệt của giới truyền thông và người hâm mộ

Á khôi Hà Xuyên khoe dáng cùng Stylist Chung Super.
Sự kiện còn có sự tham gia của rất nhiều khách mời là các nghệ sĩ, người mẫu, ca sĩ như: Hoa khôi Duyên dáng Công sở 2015 Huỳnh Thiên Trang, Á khôi Doanh nhân Việt Nam Thùy Trang, Stylist Chung Super, Diễn viên Hân Navy, Á khôi Hà Xuyên...

 "Bằng tình yêu cái đẹp, cái tâm trong nghề, chúng tôi đã tổ chức cuộc thi và được sự hỗ trợ của rất nhiều đơn vị tài trợ, bởi họ tin tưởng chúng tôi sẽ lựa chọn ra gương mặt tiêu biểu cho giới công sở một cách công tâm nhất. Tâm niệm lớn nhất của tôi lúc này là tìm kiếm ra gương mặt công sở hội tụ đủ 3 tiêu chí Tâm - Tài - Sắc, để không phụ lòng các đơn vị, cá nhân đã tài trợ, hỗ trợ tôi trong suốt thời gian qua" -  Ông Trần Thành Vỹ - Trưởng BTC cuộc thi cho biết.

Nguồn: Duyên dáng công sở 2016