Á khôi Tôn Hồng Hoa duyên dáng với áo dài truyền thống

Á Khôi 2 Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng 2016 khoe vẻ đẹp dịu dàng bên tà áo dài truyền thống.


Sau khi đăng quang ngôi vị cao quý, Á khôi Tôn Hồng Hoa là gương mặt được độc giả và người hâm mộ hy vọng sẽ tỏa sáng bằng các dự án nghệ thuật nghiêm túc trong năm 2017.

Dưới góc máy của nhiếp ảnh Chung Văn, Á khôi Tôn Hồng Hoa khoe vẻ đẹp vô cùng dịu dàng và duyên dáng của người phụ nữ Việt với phong cách áo nhẹ nhàng. Thời điểm hiện tại Tôn Hồng Hoa khá bận rộn để hoàn thành việc học năm đầu tiên chuyên ngành Du lịch tại Trường Đại học Văn Hiến. Tuy nhiên, người đẹp vẫn tranh thủ dành thời gian khoe dáng vào dịp đầu năm mới với phong cách áo dài.

Sự trẻ trung, thướt tha trong tà áo dài của Tôn Hồng Hoa thu hút nhiều sự chú ý. Được biết, bộ ảnh được thực hiện qua phần hỗ trợ của nhà thiết kế áo dài Đức Minh, nhiếp ảnh Chung Văn, trang điểm Đăng Phương.

Sau khi đăng quang cuộc thi sắc đẹp uy tín nhất Việt Nam dành cho nữ sinh viên, người đẹp Tôn Hồng Hoa ngày càng rạng ngời.

Một lần nữa Á khôi Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng 2016 tiếp tục tôn vinh vẻ đẹp người con gái Việt khi mặc những chiếc áo dài duyên dáng