Hoa hậu Kim Nguyễn đón nhận giải thưởng "Người phụ nữ nhân ái"

Vừa qua, tại đêm vinh danh “ Người Phụ Nữ Của Năm 2016”, hoa hậu Kim Nguyễn đã vinh dự đón nhận giải thưởng “ Người Phụ Nữ Nhân Ái” do ấn phẩm Phụ Nữ Ngày Nay bình chọn.


Nhắc tới Hoa hậu Kim Nguyễn, người ta nhớ ngay đến hình ảnh người phụ nữ tài sắc vẹn toàn với tấm lòng nhân ái đáng ngưỡng mộ. Những cống hiến của cô dành cho cộng đồng, xã hội, những hoạt động thiện nguyện xuất phát từ tâm là điểm sáng làm nên cốt cách của Hoa hậu Quý bà Châu Á 2016, đồng thời đó cũng là lý do để Ấn phẩm Phụ Nữ Ngày Nay đưa ra quyết định trao giải thưởng “ Người Phụ Nữ Nhân Ái” cho Hoa hậu Kim Nguyễn.

Hoa hậu Kim Nguyễn không chỉ sở hữu tài sắc vẹn toàn mà còn có tấm lòng nhân ái đáng ngưỡng mộ Nhìn lại chặng đường trong năm 2016 của Hoa hậu Kim Nguyễn, nhiều người không khỏi thán phục trước những cống hiến của cô. Hoa hậu Kim Nguyễn đã mang tinh thần “ tương thân tương ái” sẻ chia đến những mảnh đời kém may mắn, những vùng sâu, vùng xa nhiều khó khăn. Cô đã thổi bùng lên ngọn lửa của tình người sưởi ấm những trái tim thiếu hơi ấm.

Hoa hậu Kim Nguyễn đã thổi bùng lên ngọn lửa của tình người sưởi ấm những trái tim thiếu hơi ấm. 

Hành trình thiện nguyện của Hoa hậu Kim Nguyễn trải dài trên khắp dải đất chữ S với nhiều hoạt động từ thiện ý nghĩa. Người ta nhớ mãi hình ảnh cô Hoa hậu không ngại đường sá xa xôi về tận vùng cao Tây Bắc để mang đến cho các em thơ tấm áo xua bớt đi cái giá rét khắc nghiệt.

Người dân xã Phước Vinh, tỉnh Ninh Thuận cũng sẽ không quên cô Hoa hậu dễ mến lặn lội đến xã nghèo trao nhà tình thương, quý thầy cô và các em học sinh trường THCS Ngô Sĩ Liên vẫn còn lưu luyến Hoa hậu Kim Nguyễn khi cô về thăm trường và động viên các em học sinh nỗ lực hơn nữa trong việc học tập. 

Các bạn sinh viên trường Thể Dục Thể thao TP.HCM cũng ngày càng cố gắng nhiều hơn để xứng đáng với học bổng mà Hoa hậu Kim Nguyễn trao tặng… Và những ai thường xuyên theo dõi các phiên đấu giá từ thiện ắt hẳn đều quen thuộc với Hoa hậu Kim Nguyễn.

Hành trình thiện nguyện của Hoa hậu Kim Nguyễn trải dài trên khắp dải đất chữ S với nhiều hoạt động từ thiện ý nghĩa. Những chuyến thiện nguyện lặng thầm xuất phát từ trái tim nhân ái ấy thực sự đáng được trân trọng, được tôn vinh. Ấn phẩm Phụ Nữ Ngày Nay đã thay những người yêu mến Hoa hậu Kim Nguyễn gửi lời tri ân đến cô bằng giải thưởng cao quý “ Người Phụ Nữ Nhân Ái”. Đây cũng chính là món quà xứng đáng cho những gì mà Hoa hậu Kim Nguyễn đã cống hiến trong thời gian qua.

Ấn phẩm Phụ Nữ Ngày Nay đã thay những người yêu mến Hoa hậu Kim Nguyễn gửi lời tri ân đến cô bằng giải thưởng cao quý “ Người Phụ Nữ Nhân Ái”. Xuất hiện trong đêm trao giải “ Người Phụ Nữ Của Năm 2016”, Hoa hậu Kim Nguyễn khiến bất kỳ ai có mặt cũng ngỡ ngàng bởi nhan sắc rạng rỡ, thần thái tự tin, hòa đồng và cách giao tiếp khéo léo, thanh lịch. Chia sẻ về giải thưởng danh giá vừa được đón nhận, Hoa hậu Kim Nguyễn cho biết cô cảm thấy rất vui, rất vinh dự và thực sự xúc động trước sự quan tâm của ấn phẩm Phụ Nữ Ngày Nay và các độc giả yêu mến.

Hoa hậu Kim Nguyễn bày tỏ sự xúc động khi đón nhận giải thưởng cao quý Hoa hậu Kim Nguyễn cũng chia sẻ rằng việc làm thiện nguyện với cô mang nhiều ý nghĩa, cho đi không hẳn là bởi vì mình quá dư giả mà bởi Hoa hậu Kim Nguyễn đồng cảm với những khó khăn của người khác và cảm nhận được hạnh phúc của hai từ ” sẻ chia”